'Tiểu tam dai dẳng nhất Vpop' Karen Nguyễn nộp hồ sơ thi hoa hậu chuyển giới?

Chia sẻ mới đây của Karen Nguyễn khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Sắc đẹp dối trá vừa ra lò, Hương Giang đã khiến các fan sắc đẹp thích thú khi khởi động dự án mới - cuộc thi Miss International Queen mùa 2 (mùa 1 được biết đến dưới tên The Tiffany Vietnam) - cuộc thi dành cho người chuyển giới lớn nhất tại Việt Nam. Người chiến thắng tại cuộc thi này sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự Miss International Queen 2021.

Sau khi cuộc thi thông báo bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký online, có nhiều chàng trai, cô gái đã được fan đề cử tham gia. Trong đó có Karen Nguyễn - "tiểu tam dai dẳng nhất" trong MV của Hương Giang.

Tiểu tam dai dẳng nhất Vpop Karen Nguyễn nộp hồ sơ thi hoa hậu chuyển giới?-1
Karen Nguyễn ''rep'' lại lời mời tham gia cuộc thi.

Ngoài fan thì thành viên trong ekip tuyển chọn của Miss International Queen Vietnam 2020 cũng ngỏ lời mời Karen Nguyễn. Thật bất ngờ, tình địch của Hương Giang trả lời như sau: "Cảm ơn chương trình đã phản hồi. Karen cũng nhận thấy và thích thú với MIQ hơn những chương trình khác nên nhờ bạn check mail hồ sơ của mình".

Bình luận của Karen Nguyễn khiến nhiều người thắc mắc không biết cô có đăng ký thi Miss International Queen Vietnam 2020 thật không hay chỉ là nói đùa. Hương Giang và Karen Nguyễn đã thân thiết với nhau qua nhiều lần hợp tác nên có thể ‘tiểu tam' của ADODDA cũng quen thuộc với thành viên trong ekip cuộc thi nhan sắc của Hương Giang.

Tiểu tam dai dẳng nhất Vpop Karen Nguyễn nộp hồ sơ thi hoa hậu chuyển giới?-2
Karen Nguyễn được khán giả gần xa biết đến từ khi tham gia MV Anh đang ở đâu đấy anh và sau đó là một loạt MV nối tiếp. 

Tiểu tam dai dẳng nhất Vpop Karen Nguyễn nộp hồ sơ thi hoa hậu chuyển giới?-3
Cô có gương mặt sắc nét, dễ gây ấn tượng. 

Nếu Karen Nguyễn quyết định đi thi thì cũng không phải không thể. Theo thể lệ cuộc thi đặt ra, công dân Việt Nam có giới tính nam và nữ, từ 18 tuổi trở lên, sinh sống trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam đã có thể đăng ký thi Miss International Queen 2020 (đương nhiên là phải đáp ứng thêm những điều lệ còn lại).

Theo Baodatviet


Karen Nguyễn Miss International Queen

Tin tức mới nhất