Tìm danh tính người phụ nữ mặc phản cảm tại Hội An

Mặc chiếc áo mỏng manh để lộ vòng 1, người phụ nữ bị lên án khi vô tư tạo dáng, chụp ảnh ở di tích chùa Cầu, Hội An.

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ tạo dáng chụp ảnh phản cảm ở di tích chùa Cầu, chia sẻ với chúng tôi chiều 18/2, ông Tống Quốc Hưng, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An, cho biết đã giao cho cán bộ và gửi thông tin đến công an thành phố để xác minh làm rõ.

Hiện tại, dù chưa tìm ra danh tính của người phụ nữ trong bức ảnh, ông Hưng khẳng định đây là hành vi phản cảm, cần phải lên án và xử phạt nghiêm khắc.

Tìm danh tính người phụ nữ mặc phản cảm tại Hội An-1
Người phụ nữ ăn mặc phản cảm tạo dáng tại di tích chùa Cầu, Hội An.

“Phố cổ Hội An là di sản văn hóa thế giới. Đặc biệt, di tích chùa Cầu là biểu tượng xuyên suốt 4 thế kỷ của người dân Hội An. Vì thế, những hành động làm tổn hại đến di sản này đáng bị lên án”.

Tuy nhiên, vị lãnh đạo này cho hay việc tìm danh tính và xử phạt được người phụ nữ trong bức ảnh không đơn giản.

Trước tiên, đại diện phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An đã liên lạc với công an mạng để xác minh tài khoản đăng tải hình ảnh phản cảm.

Sau đó, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam sẽ liên lạc với công an ở địa phương có người vi phạm để xử phạt.

Theo đó, ngày 15/2, tài khoản Facebook có tên B.C. cập nhật hình ảnh ăn mặc phản cảm, tạo dáng cùng một cậu bé ở bên trong và trước di tích chùa Cầu.

Cùng ngày, trên trang cá nhân, người này cũng đăng tải hình ảnh bản thân mặc quần mỏng, xuyên thấu, để lộ vòng 3 tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở TP Đà Nẵng với trang phục tương tự.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tim-danh-tinh-nguoi-phu-nu-mac-phan-cam-tai-hoi-an-post1184942.html?fbclid=IwAR3Ckq1TBM5mzar2W3P7xPP_vklhYLeeaoIpoSjDMAwvFPcSO_6lYNm5bUQ

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất