Tìm thấy mảnh ghép Lego 'chơi trốn tìm' suốt 2 năm trong lỗ mũi cậu bé 7 tuổi

Nghĩ mình hít phải vụn bánh hoặc bụi bẩn, cậu xì mũi thật mạnh. Bất ngờ mảnh Lego mất tích suốt 2 năm bắn ra.

Sự việc kỳ lạ này xảy ra với cậu bé Sameer Anwar, 7 tuổi, sống cùng bố mẹ ở Dunedin, Đảo Nam của New Zealand.

Giống như nhiều đứa trẻ cùng trang lứa khác, Sameer cũng thích thú với việc "giấu" mọi thứ vào mũi hoặc miệng. Thế nhưng không ai ngờ rằng cậu bé lại nhét luôn mảnh Lego vào trong lỗ mũi, và để nó yên vị tại đó 2 năm.

Tìm thấy mảnh ghép Lego chơi trốn tìm suốt 2 năm trong lỗ mũi cậu bé 7 tuổi-1
Mảnh Lego mắc kẹt trong mũi của cậu bé 2 năm

Điều đặc biệt là khi Sameer thú nhận mọi việc với bố mẹ và được gia đình đưa đến bệnh viện, bác sĩ cũng không tìm thấy mảnh Lego nào trong mũi cậu. Bản thân Sameer không thấy đau hay khó chịu. Bác sĩ đưa giả thuyết có thể mảnh Lego đã chui qua đường tiêu hóa và bị tống ra ngoài theo cách tự nhiên.

Theo Dân Trí đưa tin, sau khi được thăm khám cẩn thận, câu chuyện về mảnh Lego nằm trong mũi Sameer dần bị lãng quên.

Khoảng 2 năm sau, một ngày đẹp trời, khi Sameer đang cúi xuống đĩa bánh cupcake nhỏ màu hồng mà cậu rất yêu thích thì bỗng nhiên thấy mũi nhói đau. Nghĩ mình hít phải vụn bánh hoặc bụi bẩn, cậu xì mũi thật mạnh. Bất ngờ mảnh Lego mất tích bấy lâu nay bắn ra. Cậu bé reo lên, báo tin cho bố mẹ. 

Gia đình Sameer ai cũng kinh ngạc. "Chúng tôi không bao giờ mong đợi một điều như vậy. Miếng Lego trông hơi thô nhưng chính là nó. Thật không thể tin được", bố cậu bé - ông Mudassir chia sẻ. 

Tìm thấy mảnh ghép Lego chơi trốn tìm suốt 2 năm trong lỗ mũi cậu bé 7 tuổi-2
Mảnh Lego sau khi được "giải thoát" khỏi mũi cậu bé

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-manh-ghep-lego-tron-trong-lo-mui-cau-be-7-tuoi-suot-2-nam-n-233012.html

hi hữu chuyện lạ

Tin tức mới nhất