Nhật Lê có động thái lạ trước tin đồn chia tay lần 2 với Quang Hải

Trước tin đồn "đường ai nấy bước", nhất cử nhất động của Nhật Lê - Quang Hải nhận về nhiều quan tâm.

Vài ngày trở lại đây, chuyện Quang Hải và Nhật Lê bị đồn đã chia tay nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Ngoài việc bỏ toàn bộ nút like từng "thả" dưới các bài đăng trước đó, Quang Hải không còn tương tác với bạn gái nhiều như trước.

Nhật Lê có động thái lạ trước tin đồn chia tay lần 2 với Quang Hải-1
Hình ảnh Nhật Lê và Quang Hải đi ăn tiệc tại nhà một người bạn sau khi "gương vỡ lại lành".

Đặc biệt hôm qua, các "thánh soi" phát hiện ra chuyện một cô gái xinh xắn thường xuyên diện áo số 19 (áo đấu của Quang Hải). Bên cạnh đó, học trò HLV Park cũng rất chăm chỉ thả tim bài đăng của người này.

Chính từ những động thái này, ai cũng dễ dàng nhận ra chuyện "toang lần thứ 2" của cặp đôi là có cơ sở.

Nhật Lê có động thái lạ trước tin đồn chia tay lần 2 với Quang Hải-2
Một cô gái có tên Huỳnh Anh mặc áo đấu của Quang Hải.

Sau nửa ngày lặn mất tăm, mới đây người trong cuộc đã có những chia sẻ đầu tiên. Theo đó, bỏ qua tin đồn trục trặc tình cảm với bạn trai, Nhật Lê vẫn thoải mái đu trend khoe sắp thưởng thức món trứng ngâm tương. 9X cũng không quên thói quen "thả thính" dưới mỗi bức ảnh.

"Bình minh ở phía Đông, còn bình yên thì ở phía em đây", cô viết.

Nhật Lê có động thái lạ trước tin đồn chia tay lần 2 với Quang Hải-3
Nhật Lê "đu trend" khoe thưởng thức món mới.

Nhật Lê có động thái lạ trước tin đồn chia tay lần 2 với Quang Hải-4Nhật Lê có động thái lạ trước tin đồn chia tay lần 2 với Quang Hải-5
Cô nàng cũng không quên "thả thính" fans.

Ở phần bình luận, vô số suy đoán được cư dân mạng đưa ra. Trong khi một vài người cho rằng chắc viết caption đùa vui, số khác lại nhận định hot girl gốc Quảng Nam đang dằn mặt "tình mới" của Quang Hải.

Nhưng dù mục đích có là gì, thời điểm hiện tại chuyện tình cảm của Quang Hải và Nhật Lê thật khiến người yêu mến phải nhức não.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-co-dong-thai-moi-truoc-tin-don-chia-tay-quang-hai-n-217171.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao