Cho gái xinh thơm tho thuê phòng, chủ trọ Bắc Ninh thất kinh ngày nhận nhà

Chủ nhà tiết lộ hàng ngày thấy cô gái này ăn mặc sạch sẽ, mồm miệng nhanh nhẹn nên hết sức tin tưởng.

Thời gian qua việc các chàng trai, cô gái ra ngoài ăn mặc tươm tất nhưng để phòng trọ bẩn không khác gì bãi rác, chẳng còn là chuyện hiếm. Dù chủ nhà cũng liên tục đề phòng, thường xuyên dặn khách trọ phải dọn dẹp vệ sinh nhưng chuyện "rác ơi ở lại người đi nhé" vẫn xảy ra như cơm bữa.

Cho gái xinh thơm tho thuê phòng, chủ trọ Bắc Ninh thất kinh ngày nhận nhà-1

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện bài đăng bóc phốt gái xinh ở bẩn của một chủ trọ đến từ Bắc Ninh. Trước khi khách trả phòng, chủ nhà đã nhắc nhở cô gái trẻ phải dọn dẹp sạch sẽ nhưng khi rời đi người này vẫn để lại vô số rác thải.

Đặc biệt, khi bước vào căn phòng, ai cũng cảm thấy buồn nôn bởi mùi ẩm mốc trộn lẫn với mùi rác thải. Nhìn ảnh, dân mạng nghĩ đó là căn nhà hoang không có người ở cơ.

Cho gái xinh thơm tho thuê phòng, chủ trọ Bắc Ninh thất kinh ngày nhận nhà-2

Lý giải cho việc đến thời đểm này mới đến xem xét phòng, người chủ tiết lộ do thường ngày thấy cô gái này ăn mặc sạch sẽ, gọn gàng cộng thêm việc khéo miệng nên ai tiếp xúc cũng cảm thấy quý mến và tin tưởng. Bởi vậy khi chứng kiến cảnh tượng này, chủ nhà sốc nặng không nói thành lời.

Bài đăng này hiện đang nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với cách sống của cô gái trẻ.

Ngoài ra, cũng có ý kiến khuyên các chủ trọ nếu có phòng cho thuê nên thường xuyên đến kiểm tra. Tránh trường hợp họ chuyển đi rồi lại mất công vừa dọn dẹp vừa ấm ức.

Cho gái xinh thơm tho thuê phòng, chủ trọ Bắc Ninh thất kinh ngày nhận nhà-3
Nhưng một số cho rằng, nếu đem so với những căn phòng ở bẩn trước đó, trường hợp này vẫn được cho là nhẹ nhàng hơn. Đây đích thị là phòng chứa rác chứ không phải phòng trọ nha quý vị.

Cho gái xinh thơm tho thuê phòng, chủ trọ Bắc Ninh thất kinh ngày nhận nhà-4
Phòng này chắc phải vài năm chưa cọ dọn chứ chẳng phải ngày một ngày hai đâu.

Cho gái xinh thơm tho thuê phòng, chủ trọ Bắc Ninh thất kinh ngày nhận nhà-5
Dân mạng thắc mắc không biết cao nhân phương nào có thể ở trong căn phòng vừa ẩm mốc vừa lắm rác thế này.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gai-xinh-o-ban-khien-chu-tro-khoc-thet-ngay-nhan-nha-n-266925.html

ở bẩn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất