Đường tình sóng gió của 3 mỹ nhân Việt cùng mang tên Trinh

Nổi tiếng xinh đẹp và thành công nhưng đường tình của ba mỹ nhân Việt Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Việt Trinh lại vô cùng nhiều sóng gió.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong những ngôi sao hot nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Xinh đẹp, giàu có, thành công và nổi tiếng nhưng ở tuổi 29 người mẫu nội y vẫn lẻ bóng đi về dù đã qua hai mối tình với hai người đàn ông nổi tiếng giàu có và quyền lực.

Đầu tiên phải kể đến mối tình 7 năm của Ngọc Trinh với đại gia trong bóng đêm. Đây là mối tình bí ẩn thu hút sự tò mò của công chúng, bởi từ khi yêu đến lúc kết thúc người đàn ông của Ngọc Trinh vẫn chưa từng lộ mặt. Tất cả những gì về vị đại gia và mối tình gần một thập kỷ mặn nồng đều qua những bức ảnh từ phía sau hay lời nói... của mỹ nhân họ Trần.  

Đường tình sóng gió của 3 mỹ nhân Việt cùng mang tên Trinh-1

Mong muốn được xây dựng tổ ấm hạnh phúc với người tình nhưng rồi Ngọc Trinh lại phải ngậm ngùi trở về với thực tại chấp nhận lặng lẽ đi bên đời anh. "Tôi thích một đám cưới nhưng người đàn ông của mình nếu có e ngại thì phải biết nghĩ cho họ chứ. Tôi không muốn anh buồn, chỉ cần được sống mãi bên anh ấy là đủ rồi", Ngọc Trinh bày tỏ.

Thậm chí, người mẫu nội y từng nhiều lần phải bật khóc vì ước mơ làm vợ, làm mẹ không được thỏa nguyện. Người đẹp từng tâm sự cô mong mình được bồng bế con thơ, nhưng rồi sau đó phải nức nở: "Tôi muốn có con, nhưng anh ấy im lặng".

Đường tình sóng gió của 3 mỹ nhân Việt cùng mang tên Trinh-2

Chấp nhận đi bên đời nhau nhưng cuối cùng Ngọc Trinh vẫn không giữ được người đàn ông của mình. Theo như những chia sẻ lấp lửng của mỹ nhân họ Trần thì người tình bí mật của cô đã bước đi theo người con gái khác.

"Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã không còn sợ mất nhau. Sẽ có lúc em nhớ anh đến đau lòng nhưng thời gian rồi cũng sẽ xoa dịu. Có thể rồi em sẽ quên đi anh và mở lòng mình đến bên một người khác. Rồi chúng ta sẽ mỉm cười và chúc nhau hạnh phúc", Ngọc Trinh lấp lửng.

Đường tình sóng gió của 3 mỹ nhân Việt cùng mang tên Trinh-3

Sau cuộc tình dài gần thập kỷ với đại gia trong nước, Ngọc Trinh bén duyên với người mới - tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều. Mỹ nhân họ Trần từng thừa nhận, bạn trai 72 tuổi đã "chiếm trọn trái tim tôi trong lần đầu gặp gỡ".

Khác với cuộc tình 7 năm trong bóng đêm, Ngọc Trinh thoải mái sánh đôi công khai bên tỷ phú 72 tuổi trên mọi cung đường trong cuộc sống. Không chỉ sang Mỹ thăm gia đình bạn trai, Ngọc Trinh và người tình tỷ phú còn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến du lịch hạnh phúc bên nhau tại Nhật Bản, Trung Quốc...

Đường tình sóng gió của 3 mỹ nhân Việt cùng mang tên Trinh-4

Thậm chí đã đôi lần mỹ nhân 28 tuổi ước mơ tới một cuộc hôn nhân đẹp: "Anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn... Vậy là tôi ngoan rồi". Tuy nhiên, cuộc tình 3 tháng đang rực rỡ bỗng nhiên vỡ tan, sau lời tuyên bố "đường ai nấy bước" của Hoàng Kiều trên mạng xã hội.

Sau những sóng gió tình ái, Ngọc Trinh dành thời gian tận hưởng cuộc sống của mình. Giữa tháng 3 vừa qua, ngôi sao đến từ Trà Vinh bất ngờ lên tiếng về bạn trai và tiết lộ khả năng "lên xe hoa" trong thời gian tới, sau những ngày an vui với cuộc sống độc thân.  

Đường tình sóng gió của 3 mỹ nhân Việt cùng mang tên Trinh-5

Nói về người tình giấu mặt, người đẹp cho biết tên anh có chữ cái đầu là L. Ngoài ra, nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng bật mí thêm bạn trai cô hội đủ các yếu tố: "Tâm - Tài - Đức". Bên cạnh đó khi được hỏi: "Bao giờ Ngọc Trinh lấy chồng", nữ người mẫu cho biết cô mong muốn cưới chồng trước năm 30 tuổi.

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh khiến nhiều người cho rằng phải chăng người đẹp sắp toại nguyện? Mỹ nhân Trà Vinh sinh năm 1989, hiện tại đang ở tuổi 29.
 
Angela Phương Trinh

Bước chân vào làng giải trí từ thủa cắp sách tới trường, Angela Phương Trinh nhanh chóng đã để lại ấn tượng với khán giả yêu màn ảnh qua loạt vai diễn trong các bộ phim như: Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí, Mùa hè sôi động, Nhất quỷ nhì ma,...

Với tài năng cùng nhan sắc nổi trội, "bà mẹ nhí" là mỹ nhân được nhiều chàng trai săn đón. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh lại không được may mắn trong đường tình khi liên tục vướng vào thị phi.

Vào dịp lễ tình nhân năm 2012, Angela Phương Trinh lần đầu công khai mối quan hệ với một đại gia Sài thành. Theo nữ diễn viên Tiểu thư đi học, dù có chênh lệch về tuổi tác nhưng chuyện tình của hai người rất được gia đình ủng hộ.

Đường tình sóng gió của 3 mỹ nhân Việt cùng mang tên Trinh-6

Tuy nhiên chỉ 2 tháng sau, Angela Phương Trinh tuyên bố chia tay bạn trai với lý do không phù hợp lối sống. Ngoài ra, nữ diễn viên Mùi ngò gai cũng cho biết, hành động cố tình che giấu tuổi thật khi bạn trai nói anh mới 28 dù trên thực tế đã quá 40 của đại gia này cũng khiến cô tổn thương nên đã chủ động nói lời chia tay.

Hai năm sau, Angela Phương Trinh tiếp tục vướng lùm xùm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Sau thời gian yêu đương trong bóng tối, tháng 1/2015, bác sĩ họ Chiêm đã chính thức công khai chuyện tình với cô trên mạng xã hội.

Tiết lộ đã đầu tư lên tới gần 10 tỷ đồng để tạo đẳng cấp cho người yêu, vị đại gia này cũng tâm sự rằng Phương Trinh hứa thi Bước nhảy Hoàn vũ xong sẽ tổ chức đám cưới. Thế nhưng sau đó, người đẹp từ chối dần những cuộc gặp mặt, thậm chí còn không nghe điện thoại.

Đường tình sóng gió của 3 mỹ nhân Việt cùng mang tên Trinh-7

Lên tiếng thừa nhận từng có tình cảm với vị bác sĩ đại gia này, nhưng ngôi sao sinh năm 1995 cho rằng mối quan hệ đó giữa hai người đã chấm dứt. Theo đó, bị quản lý và ép cưới sớm dù còn quá trẻ là lý do Angela Phương Trinh đưa ra cho cuộc tình dang dở của mình và vị bác sĩ thẩm mỹ.

Scandal sau đó được khép lại khi hai bên có thiện chí giải quyết. "Sau khi tôi với Trinh xảy ra chuyện thì chúng tôi vẫn là bạn, lâu lâu vẫn gặp nhau", bác sĩ họ Chiêm cho hay.

Hiện tại, Angela Phương Trinh vẫn lẻ bóng đi về. Nữ diễn viên tập trung vào công việc và tận hưởng cuộc sống riêng.

Việt Trinh

Việt Trinh là một nữ nghệ sĩ đa tài nổi tiếng trong làng giải trí Việt từ những năm đầu thập niên 1990 cho đến nay. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng... nhưng nữ diễn viên Người đẹp tây đô lại luôn rơi vào cảnh "hồng nhan bạc phận" khi trải qua nhiều mối tình đẫm nước mắt.

Những ngày đầu bước chân vào điện ảnh, Việt Trinh đã có mối tình đẹp với ông bầu Phước Sang. Tuy nhiên, mối tình của Trinh - Sang đã đứt gánh giữa đường sau thời gian ngắn chung đôi. Dù người trong cuộc không nói rõ lý do nhưng nhiều người cho rằng tiền tài và sự nghiệp chưa khởi sắc của Phước Sang đã không níu kéo được người tình nổi tiếng.

Đường tình sóng gió của 3 mỹ nhân Việt cùng mang tên Trinh-8

Kết thúc mối tình chóng vánh với Phước Sang, Việt Trinh chịu không ít tai tiếng. Theo đó, nữ diễn viên bị cho là "tham vàng bỏ ngãi", quay lưng với tình cũ để chạy theo đại gia.

Khép lại chuyện tình dang dở với Phước Sang, Việt Trinh đã lần lượt mở cửa trải tim với hai đại gia Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao. Tuy nhiên, cả hai lần ngôi sao Đôi ngả đường tình đều phải ngậm ngùi chịu vô số thị phi khi người tình bị vướng vào vòng lao lý, thậm chí bị mang án tử hình.

Tai tiếng đời tư đã ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp của Việt Trinh. Bị dư luận quay lưng với muôn lời chỉ trích, nữ diễn viên đã phải rút lui về hậu trường. Sau thời gian tìm bình yên nhờ phật pháp, ngôi sao Những chiếc lá thời gian đã dần lấy lại hình ảnh của mình trong làng giải trí.

Đường tình sóng gió của 3 mỹ nhân Việt cùng mang tên Trinh-9

Tháng 9/2017, Việt Trinh bất ngờ công khai góc khuất đời tư sau nhiều năm giấu kín. Theo đó, nữ diễn viên Duyên trần thoát tục lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân đứt gánh giữa đường đầy nước mắt với bố của con.

Khẳng định cả hai không có người thứ 3 chen vào, ngôi sao họ Trần tiết lộ vợ chồng cô đôi ngả chia ly là do không hợp ý. Việt Trinh yêu nghệ thuật, trong khi chồng cô lại không thích nghề nghiệp của vợ.

"Câu chuyện hôn nhân của tôi may mắn là không gặp rắc rối với người bạn đời. Cả hai lựa chọn bình đẳng để đi đến kết cục buồn, chia tay vì không hợp ý tưởng sống chứ không ai có lỗi và cũng không có người thứ 3. Tôi sống vì nghệ thuật, trong khi anh ấy không thích nghề của tôi", Việt Trinh cho biết.


Clip Việt Trinh tâm sự về góc khuất hôn nhân

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nữ diễn viên nhận ra tình yêu trai gái không còn quan trọng với mình. Nữ diễn viên tuyên bố sẽ không kết hôn mà sống một mình nuôi con và làm công tác xã hội.

"Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì tôi sẽ ở giá... Và nay, tôi chính thức tuyên bố: 'Tôi sẽ ở một mình đến suốt đời'. Đó là suy nghĩ rất kỹ của tôi. Tôi cảm thấy lúc này mình cảm thấy đủ. Không phải đủ về ăn ngủ mặc mà đủ về chuyện tình cảm. Tôi đã có tình cảm trai gái, có con với người mình thương, bây giờ tôi đã 46 tuổi rồi. Tuổi này không còn trẻ và ham muốn tình dục không còn như xưa nữa", Việt Trinh cho hay.


Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh Angela Phương Trinh Việt Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao