Tình cũ Bằng Kiều lo chuyện kiếm tiền giữa tâm dịch

Dù lo lắng vì sống giữa mùa dịch song Dương Mỹ Linh cũng tự trấn an mình.

Khép lại cuộc tình ồn ào với Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều hơn 11 tuổi. Từ mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt, giờ đây người đẹp đã lui về làm người phụ nữ nội trợ.

Hình ảnh hoa hậu vào bếp chế biến đồ ăn cho khách đã không còn xa lạ. Trò chuyện với những người bạn, Dương Mỹ Linh hài hước cho biết, dù là bà chủ của một cửa hàng ăn uống nhưng cô thường xuyên chạy bàn như nhân viên mỗi khi khách đông. 

Tình cũ Bằng Kiều lo chuyện kiếm tiền giữa tâm dịch-1
Dương Mỹ Linh bán phở bò tại Mỹ.

Tuy nhiên, cuộc sống của Dương Mỹ Linh bỗng dưng bị đảo lộn. Nguyên nhân vì thời gian qua, nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ - nơi Dương Mỹ Linh sinh sống, chịu ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh COVID-19. Không chỉ kinh tế bị đình trệ mà tính mạng con người cũng bị đe dọa. 

Mới đây, hoa hậu suy tư về khó khăn trong cuộc sống hiện tại. Cô suy tính xem nên làm gì để kiếm tiền vì cửa hàng ẩm thực nay mở mai đóng, lượng khách không ổn định do dịch COVID-19.

Dù lo lắng vì sống giữa tâm dịch song Dương Mỹ Linh cũng tự trấn an mình. Cảm thấy may mắn hơn nhiều người, chân dài cho rằng sức khỏe là quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại.

Với cô, tiền bạc không kiếm lúc này thì kiếm lúc khác, bởi khi đứng giữa ranh giới sống - chết thì vật chất cũng chỉ là vô thường.

Tình cũ Bằng Kiều lo chuyện kiếm tiền giữa tâm dịch-2

"Ngồi suy nghĩ xem giờ làm gì để kiếm tiền giữa mùa dịch. Nhà hàng thì nay mở mai đóng, khách thì không ổn định do dịch cứ âm ỉ rồi có lúc bùng phát khiến ai cũng sợ hãi. Nhưng nói gì đi nữa thì mình cũng thấy may  mắn hơn rất nhiều người khi cùng đứng giữa tâm dịch như thế này. 

Quan trọng hơn hết bây giờ là sức khỏe, chỉ mong có vậy với mình, gia đình bạn bè, mọi người. Tiền có thể không kiếm lúc này thì lúc khác, nhưng sức khỏe một khi đã đứng giữa ranh giới thì vật chất tiền bạc cũng chỉ là vô thường", người đẹp tâm sự.

Tình cũ Bằng Kiều lo chuyện kiếm tiền giữa tâm dịch-3

Nghe Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 tâm sự, Tăng Thanh Hà, Trương Thị May cùng người thân, bạn bè và người hâm mộ đồng loạt an ủi, động viên. 

Trò chuyện với mọi người, tình cũ Bằng Kiều vẫn nhìn nhận: "Chứng kiến mọi việc xảy ra xung quanh mình lúc này thì chỉ có sức khỏe là chị mong muốn nhất".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-duong-my-linh-lo-chuyen-kiem-tien-giua-mua-dich-n-244739.html

COVID-19 Dương Mỹ Linh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất