Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình

Tin sao Việt ngày 30/3: Khoảnh khắc Minh Hải đi ăn uống cùng bạn bè ở nước ngoài thu hút sự chú ý.

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-1
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của tình cũ Hòa Minzy. Đăng ảnh đi tiệc cùng bạn bè ở nước ngoài, thiếu gia Minh Hải bật mí: "Đi bàn công việc và tất nhiên không quên ủng hộ nhà hàng của những người bạn". Lần tái xuất này, tình cũ Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen ngoại hình, trông rất phong độ.

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-2
Hòa Minzy nhí nhảnh bên người anh em thân thiết Duy Khánh: "Tụi mình mới có 16 tuổi".

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-3
Đăng ảnh khám phá đường phố nước Anh cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà kể: "Đã từ lâu khi đến một đất nước nào đó mình sẽ không còn dành nhiều thời gian cho mua sắm mà lãng quên những giây phút bình yên, hít thở không khí trong lành, lang thang mọi ngóc ngách, ngắm từng bông hoa trong công viên, ăn những món ăn ngon (không lao đầu đi tìm cơm Việt Nam), trò chuyện tìm hiểu về văn hóa, lịch sử. Chỉ mỗi bệnh chụp ảnh nhiều vẫn chưa bỏ, không những thế mà giờ phải chụp đẹp mới chịu. Bó tay bà Hà".

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-4
Cát Tường hào hứng: "Tắm biển mát lắm nè, mấy đứa nhây, lầy, bựa nhất thế gian đây".

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-5
Đang cách ly phòng dịch Covid-19, Đan Lê xúc động khi nhận được lời nhắn nhủ của con: "Một chiếc thư tay với đôi dòng ngắn ngủi, thế mà thấy được cả một trời dài rộng yêu thương các bạn ạ. Giai trẻ, đẹp trai, lại còn tình cảm đốn tim thế này thì tôi chống cự làm sao nổi?".

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-6
Đăng tải khoảnh khắc con gái bám mẹ khi vào bếp, Đông Nhi hài hước: "Phụ bếp mới tuyển nhưng có hơi mất tập trung với công việc không bé ơi?".

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-7
Hà Anh chia sẻ niềm hạnh phúc: "Mẹ vừa về nhà, con bé reo mừng lao ra ôm chầm lấy mẹ. Rồi mẹ bảo nó giúp cởi váy đẹp của mẹ ra cho mẹ khoác bộ đồ ở nhà vào. Nó tỉ mẩn trách nhiệm lắm, giúp mẹ tháo cúc, kéo phec - mơ - tuya. Đúng là đẻ con gái sướng thật, nó giúp mình được bao việc. Mới có gần 4 tuổi đầu".

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-8
Hoa hậu Jennifer Phạm tiết lộ hạnh phúc giản đơn: "Sáng sớm ra đồng với anh bạn cùng phòng. Hít thở không khí trong lành và tận hưởng vòng golf ở sân tuyệt đẹp với sự kết hợp của biển xanh, cát vàng, và rừng núi nguyên sinh".

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-9
Pha Lê hài hước nói về khoảnh khắc đi biển của mình qua ống kính của con gái: "Có ai tin được đây là hình Ốc chụp không. May quá 1.000 tấm cũng mò ra được 2 tấm nhìn mình giống người, còn lại toàn ma với ảo ảnh nhòe nhoẹt...".

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-10
Phan Như Thảo chia sẻ niềm hạnh phúc: "Ngoảnh đầu nhìn lại thấy con lớn giật mình. Chúng ta sắp thành vợ chồng già rồi honey Đức An".

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-11
Vân Hugo dí dỏm cho biết: "Mặt dễ thương như này mà chồng nhìn cứ kêu ngứa mắt, đưa cho lọ thuốc nhỏ mắt thì lại nhăn".

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-12
Nhạc sĩ Hoài Phương nhắn nhủ bà xã Việt Hương: "Yên tâm anh luôn đứng sau hỗ trợ mọi dự án của em! Chỉ có xuống cân đóng phim thì anh thua, tự thân vận động đi".

Tình cũ Hòa Minzy tái xuất được khen ngoại hình-13
Đoan Trang đưa bố mẹ và con gái đi khám phá danh lam thắng cảnh cùng ẩm thực Singapore, khép lại tin sao Việt.

Hà Thư
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-3032022-tinh-cu-hoa-minzy-tai-xuat-duoc-khen-n-301294.html

Jennifer Phạm Pha Lê Hà Anh Hòa Minzy Phan Như Thảo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất