Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả 'đau đầu' vì khó hiểu

Trong "Thanh Xuân Có Bạn 2" Tần Ngưu Chính Uy cho thấy khả năng bản thân từ hát, vũ đạo cho đến rap đều tệ. Tuy nhiên điểm của cô vẫn cao thứ 3.


Clip Phần hát rap bị chê như đọc thơ của Tần Ngưu Chính Uy.
Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-1
Tối 26/3 Trong "Thanh Xuân Có Bạn 2" tập 5 Tần Ngưu Chính Uy cùng nhóm rap của mình đã có buổi học với huấn luyện viên Jony J. 
Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-2
Sau khi tự hát 1 mình không được, huấn luyện viên Jony J nói cô lắng nghe đồng đội hát rồi hát theo. Tuy nhiên vẫn không có gì cải thiện. Nãi Vạn ngồi cạnh đã có những biểu cảm được cư dân mạng bình luận "đây là đâu, tôi là ai".
Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-3
Quả thực tình cũ Ngô Diệc Phàm là một ca khó trong cuộc đời đi dạy của thầy giáo Jony J.Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-4
Tập luyện chăm chỉ, Tần Ngưu Chính Uy khi lên sân khấu biểu diễn vẫn không được đánh giá cao. Dù ca từ được cho là đang viết về người yêu cũ Ngô Diệc Phàm nhưng người xem vẫn không thấy một chút tình cảm nào trong cách thể hiện của cô Tần.
Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-5
Nhưng nhờ có một lượng fan nhất định từ trước khi tham gia chương trình nên Tần Ngưu Chính Uy vẫn có số phiếu bầu khá cao, đứng thứ 3 trong nhóm với 146 điểm.
Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-6Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-7Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-8Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-9Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-10
Nhiều khán giả chê Tần Ngưu Chính Uy như đọc thơ, hát cũng dở mà rap cũng tệ.
Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-11
Có người thậm chí từ chối hiểu lý do vì sao cô nàng được bầu chọn cao như vậy.
Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-12
Tần Ngưu Chính Uy còn có tên khác là Lộc Y Luna. Tháng 8/2019, cô bị bắt gặp hẹn hò với nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, phía Ngô Diệc Phàm phủ nhận việc yêu đương, còn Tần Ngưu Chính Uy bị nghi ngờ dựa hơi đàn anh để nổi tiếng, tiện đường bước chân vào giới giải trí.
Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-13
Tối 19/3, Tần Ngưu Chính Uy lần đầu tiên lên sân khấu. Tuy nhiên, màn thể hiện của cô gây thất vọng. Ngoài ra, trong phần trình diễn, Tần Ngưu Chính Uy còn đọc một đoạn thơ, được cho là bày tỏ tình cảm vấn vương với Ngô Diệc Phàm. Nhiều khán giả phản đối hành động đọc thơ trong một chương trình tìm kiếm tài năng hát nhảy.
Tình cũ Ngô Diệc Phàm hát dở nhảy kém điểm vẫn cao, khán giả đau đầu vì khó hiểu-14
Tần Ngưu Chính Uy sinh năm 1998, hiện là sinh viên năm thứ 2 khoa Biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Không chỉ thi đỗ vào ngôi trường hàng đầu về đào tạo diễn viên, Lộc Y Luna còn là bạn cùng lớp với các ngôi sao trẻ hàng đầu Trung Quốc hiện nay như Tống Tổ Nhi, Ngô Lỗi.

Thanh Xuân
Theo VietNamNet


Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất