'Tình cũ' Nhã Phương nên duyên cùng mỹ nhân SNSD

Kang Tae Oh sẽ tái xuất màn ảnh với bộ phim "Run On" đóng cặp cùng Sooyoung (SNSD).

Mới đây, đài JTBC đã xác nhận dàn diễn viên chính của bộ phim Run On bao gồm những gương mặt ấn tượng như Im Siwan, Shin Se Kyung, Sooyoung (SNSD) và Kang Tae Oh.

Tình cũ Nhã Phương nên duyên cùng mỹ nhân SNSD-1
Im Si Wan

Nam diễn viên Im Siwan sẽ đảm nhận nhân vật Ki Sun Kyum, một vận động viên điền kinh cự ly ngắn cực nổi tiếng của đội tuyển quốc gia, đã dừng sự nghiệp của mình sau một sự kiện bất ngờ đảo lộn cả cuộc sống.

Sun Kyum vô tình gặp gỡ Oh Mi Joo (do Shin Se Kyung thủ vai), người mang anh đến một thế giới tươi đẹp mà anh đã bỏ lỡ bấy lâu. 

Tình cũ Nhã Phương nên duyên cùng mỹ nhân SNSD-2
Shin Se Kyung

Ngoài ra, Sooyoung sẽ đảm nhận vai Seo Dan Ah, nữ CEO của công một công ty thể thao. Mặc dù là con một của tập đoàn đứng đầu Hàn Quốc nhưng cô nàng đã bị đẩy xuống vị trí người kế nhiệm chỉ vì là phụ nữ.

Tình cũ Nhã Phương nên duyên cùng mỹ nhân SNSD-3
Sooyoung

Để giành lại những gì xứng thuộc về mình, cô ấy đã làm tất cả mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Thế như, khi đang trong guồng quay cuộc sống, Dan Ah đã gặp gỡ cậu sinh viên trường nghệ thuật Lee Young Hwa (do Kang Tae Oh thủ vai) và bắt đầu mối lương duyên từ đó.

Tình cũ Nhã Phương nên duyên cùng mỹ nhân SNSD-4
Kang Tae Oh

"Run On sẽ là câu chuyện về những con người hoàn toàn sống ở hai thế giới khác nhau, thế nhưng từ khi gặp gỡ, họ đã phá vỡ cuộc sống mà mình bị giam cầm bấy lâu và tiến đến gần nhau hơn. Chúng tôi hi vọng bộ phim sẽ mang đến khoảng thời gian đáng quý để mọi người có thể suy nghĩ về cuộc sống, ngôn ngữ và cách giao tiếp giữa người và người", nhà sản xuất chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kang-tae-oh-nen-duyen-cung-sooyoung-snsd-n-226617.html

Sooyoung Kang Tae Oh Phim Hàn

Tin tức mới nhất