Tình cũ Trấn Thành bị dọa 'báo công an' vì khóa môi chồng qua lớp khẩu trang

Mai Hồ gây sốt với khoảnh khắc đeo khẩu trang khóa môi ngọt ngào ông xã Nam Bùi.

Giai đoạn này, dịch Covid-19 đang hoành hành trên nhiều quốc gia. Việt Nam và một số nước đã thực hiện nhiều phương án như giãn cách xã hội, rửa tay và đeo khẩu trang để hạn chế khả năng lây lan của dịch bệnh.

Từ nước Đức, Mai Hồ cập nhật khoảnh khắc yêu thương bên ông xã Nam Bùi. Bức ảnh đeo khẩu trang khóa môi bạn đời được cô hóm hỉnh giới thiệu: "Tình yêu thời Corona". Khoảnh khắc âu yếm của đôi uyên ương thu hút nhiều sự chú ý.

Tình cũ Trấn Thành bị dọa báo công an vì khóa môi chồng qua lớp khẩu trang-1

Người khen cặp vợ chồng lãng mạn, yêu nhau bất chấp hoàn cảnh, số khác tinh nghịch dọa "báo công an" vì cho rằng Mai Hồ - Nam Bùi đã tụ tập... 3 người. "Rồi ai chụp ảnh, vậy là 3 người sai quy định không tụ tập quá hai người, cách xa 2m nhé", người bạn trêu chọc.

Tình cũ Trấn Thành bị dọa báo công an vì khóa môi chồng qua lớp khẩu trang-2

Mai Hồ được biết đến là bạn gái cũ của nam danh hài Trấn Thành, có khoảng 2 năm hẹn hò và chấm dứt mối quan hệ vào năm 2014. Sau cuộc tình dang dở, người đẹp đã tìm được hạnh phúc mới bên ông xã Việt kiều Nam Bùi. Hiện tại, vợ chồng cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái tại Đức.

Tình cũ Trấn Thành bị dọa báo công an vì khóa môi chồng qua lớp khẩu trang-3Tình cũ Trấn Thành bị dọa báo công an vì khóa môi chồng qua lớp khẩu trang-4
Mai Hồ đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Nam Bùi. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình đầm ấm trên trang cá nhân.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-tran-thanh-khoa-moi-chong-thoi-covid19-n-218337.html

COVID-19 Mai Hồ Trấn Thành

Tin tức mới nhất