Tình cũ Trịnh Sảng đóng phim 'rác', hành động vô duyên với phái nữ

Trương Hàn đang trở thành tâm điểm tranh cãi vì một phân cảnh nắm dây áo lót của bạn diễn nữ trong bộ phim truyền hình.

Gentlemen Attention Please là bộ phim có nội dung na ná siêu phẩm Hàn Quốc khác là Phẩm Chất Quý Ông cũng tập trung khai thác cuộc sống của "hội đàn ông" U40 kết giao từ thời sinh viên cho đến lúc sự nghiệp phát triển.

Trương Hàn đảm nhận vai nam chính và còn kiêm luôn vai trò sản xuất. Tuy nhiên khi lên sóng, phim đang nhận vô số những lời chỉ trích vì nội dung cũ kỹ, quê mùa diễn xuất gượng gạo. Gentlemen Attention Please chỉ nhận được 2,4 điểm Douban, trở thành bộ phim "rác" thất bại của năm 2022. 

Tình cũ Trịnh Sảng đóng phim rác, hành động vô duyên với phái nữ-1

Mới đây, một phân cảnh trong Gentlemen Attention Please khiến người xem phẫn nộ. Cụ thể, nhân vật do Trương Hàn đóng có tình huống đỡ một cô gái khỏi trượt chân. Nhưng bàn tay của anh lại nắm vào dây áo lót của nữ diễn viên và cảnh này được quay cận, tốc độ chậm nhưng để làm nổi bật hơn chi tiết này. 

Tình cũ Trịnh Sảng đóng phim rác, hành động vô duyên với phái nữ-2

Người xem không hiểu nổi tại sao đạo diễn lại cho đưa cảnh một quý ông vô tình nắm dây áo nội y của một cô gái lên phim truyền hình. Hành động này bị coi là vô duyên, thậm chí đến mức quấy rối tình dục, cố tình đụng chạm vào người khác giới. 

Chủ đề liên quan đến cảnh quay thậm chí lên No2 Hot Search, dư luận vô cùng tức giận với ekip sản xuất Gentlemen Attention Please, đặc biệt là Trương Hàn. 

Nam diễn viên không chỉ đích thân đóng cảnh này mà anh còn là nhà sản xuất, có quyền lên tiếng từ chối nếu cảm thấy có vấn đề nhưng chi tiết phản cảm này vẫn xuất hiện trên phim. 

Tình cũ Trịnh Sảng đóng phim rác, hành động vô duyên với phái nữ-3

Trương Hàn bị chỉ trích là ngôi sao hết thời, đã U40 nhưng vẫn thích đóng phim ngôn tình, phong cách thần tượng. Diễn xuất của anh vẫn luôn "một màu", nhàm chán với kiểu vai tổng tài lạnh lùng. Từ một nam thần đình đám. Trương Hàn ngày càng sụt giảm phong độ, vướng nhiều tranh cãi. 

Trương Hàn nổi tiếng khi tham gia Vườn Sao Băng, đóng cùng Trịnh Sảng. Cả hai sau đó hẹn hò, trở thành cặp đôi đẹp đôi hàng đầu Cbiz. Tuy nhiên, Trịnh Sảng gây sốc khi tuyên bố phẫu thuật thẩm mỹ, chia tay Trương Hàn. 

Tình cũ Trịnh Sảng đóng phim rác, hành động vô duyên với phái nữ-4

Sau này, nam diễn viên hẹn hò Cổ Lực Na Trát nhưng bị netizen chỉ trích vì nghi ngờ anh ngoại tình, có người mới trước khi chia tay Trịnh Sảng. 

Sự nghiệp của Trương Hàn gắn liền với những bộ phim ngôn tình như Sam Sam Đến Đây Nào, Huyền Của Ôn Noãn, Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời...

Tình cũ Trịnh Sảng đóng phim rác, hành động vô duyên với phái nữ-5

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-han-dong-phim-rac-hanh-dong-vo-duyen-voi-phai-nu-n-319763.html

Sao Hoa Ngữ Trương Hàn

Tin tức mới nhất