'Tình đầu quốc dân' Suzy giảm nhiệt, liên tục bị IU và Yoona vượt mặt

Trong khi Suzy có một khoảng thời gian “nghỉ ngơi” khá dài thì Yoona và IU đã có những thành công vượt bậc đặc biệt ở mảng điện ảnh.

Suzy, IU, Yoona là những idol diễn xuất đình đám và được yêu thích nhất. Cả ba luôn tạo ra một cuộc cạnh tranh ngầm hấp dẫn.

Dù đều từng nhận tranh cãi về diễn xuất nhưng ba nữ idol vẫn đang là những cái tên hot không thể bỏ qua và kéo khán giả cho bộ phim mà mình tham gia.

Tình đầu quốc dân Suzy giảm nhiệt, liên tục bị IU và Yoona vượt mặt-1

 

Yoona đã trải qua một năm 2021 khá thành công cùng bộ phim điện ảnh The Miracle và một lần nữa cho thấy sự đa dạng trong diễn xuất của mình và quyết tâm chinh phục mảng điện ảnh.

Tình đầu quốc dân Suzy giảm nhiệt, liên tục bị IU và Yoona vượt mặt-2

 

Thành viên SNSD vào vai Ra Hee - một cô gái xinh đẹp với trái tim ấm áp luôn ấp ủ mong muốn xây dựng một nhà ga xe lửa cho những người dân nghèo trong làng. Diễn xuất của Yoona cùng bạn diễn Park Jung Min đã thực sự lay động được trái tim khán giả.

 

The Miracle đã gây bất ngờ khi dẫn đầu bảng xếp hạng lượng vé đặt trước trong nước, vượt qua cả bom tấn Shang Chi and The Legend Of The Ten Rings của Marvel tại thời điểm đó.

Tình đầu quốc dân Suzy giảm nhiệt, liên tục bị IU và Yoona vượt mặt-3

Bộ phim cũng đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khán giả và được coi là hit điện ảnh tiếp theo của Yoona sau Exit.

 

Cùng với The Miracle, Yoona đã lọt vào danh sách đề cử Ảnh hậu tại Lễ trao giải Baeksang danh giá năm 2022 vừa qua.

Tình đầu quốc dân Suzy giảm nhiệt, liên tục bị IU và Yoona vượt mặt-4

Dù không thể dành được giải thưởng nhưng Yoona cũng đã khẳng định được vị thế của mình và chứng minh năng lực cho tất cả mọi người.

Với sự cố gắng không ngừng, nữ diễn viên chắc chắn sẽ còn nhận được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tình đầu quốc dân Suzy giảm nhiệt, liên tục bị IU và Yoona vượt mặt-5

Năm 2022, Yoona sẽ liên tiếp phủ sóng với nhiều tác phẩm được chờ đợi như Big Mouth đóng cặp cùng Lee Jong Suk, King the Land với 2PM Junho cùng hai bộ phim điện ảnh kết hợp cùng Hyun Bin và Ahn Bo Hyun.

Không kém cạnh so với Yoona, IU cũng đang để lại dấu ấn rất lớn khi chuyển sang điện ảnh và khiến khán giả phải cảm thấy ngưỡng mộ.

Tình đầu quốc dân Suzy giảm nhiệt, liên tục bị IU và Yoona vượt mặt-6

Ngay lần đầu chạm ngõ với điện ảnh, “em gái quốc dân” đã may mắn được tham gia vào “bom tấn” và đứng cạnh với một dàn sao cực hot gồm Song Kang Ho, Kang Dong Won, Bae Doo Na.

Broker được chỉ đạo bởi đạo diễn kiệt xuất người Nhật Bản Koreeda Hirokazu và đã lọt vào danh sách tham gia tranh giải tại Liên hoan phim Cannes 2022.

Dù phải đến tháng 6/2022 thì bộ phim mới chính thức ra rạp nhưng Broker đang liên tục nhận được lời khen từ giới phê bình và khiến khán giả mong chờ.

Tình đầu quốc dân Suzy giảm nhiệt, liên tục bị IU và Yoona vượt mặt-7

Không chỉ được tham gia Liên hoan phim Cannes danh giá ngay tác phẩm đầu tiên mà diễn xuất của IU cũng được nam diễn viên gạo cội Song Kang Ho hết lời khen ngợi. Anh nói rằng mình đã bị hấp dẫn bởi kỹ thuật diễn xuất của IU và cách cô ấy truyền tải cảm xúc.

Bên cạnh Broker thì bộ phim Dream mà IU đóng cặp cùng Park Seo Joon cũng đã hoàn thành xong và chuẩn bị được ra rạp. Sự kết hợp của hai ngôi sao hàng đầu chắc chắn sẽ nhận được nhiều quan tâm và thu hút.

Tình đầu quốc dân Suzy giảm nhiệt, liên tục bị IU và Yoona vượt mặt-8

Trong khi IU và Yoona đang có những bước tiến rất mạnh mẽ thì “Tình đầu quốc dân” Suzy lại có một khoảng thời gian dài im ắng.

Suzy chưa có được những dấu ấn và thành tích nào nổi trội ở mảng điện ảnh. Bộ phim truyền hình gần đây nhất mà cô tham gia là Start-Up đã lên sóng từ năm 2020 và kể từ đó đến nay nữ diễn viên đã có quãng thời gian chững lại.

Tình đầu quốc dân Suzy giảm nhiệt, liên tục bị IU và Yoona vượt mặt-9

Nhiều thông tin cho biết, Suzy sẽ trở lại trong năm 2022 này với một bộ phim mang tên The Girl Downstairs. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ webtoon rất đình đám trên Naver.

Người hâm mộ đều đang hy vọng Suzy sẽ có sự trở lại mạnh mẽ và gây ấn tượng như những gì Yoona và IU đang làm được.

Tình đầu quốc dân Suzy giảm nhiệt, liên tục bị IU và Yoona vượt mặt-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suzy-giam-nhiet-lien-tuc-bi-iu-va-yoona-vuot-mat-n-307245.html

ca sĩ iu Yoona Suzy

Tin tức mới nhất