Tình địch của Hương Giang Idol giống Thuần phi 'Diên Hi Công Lược' như chị em thất lạc

Khuôn mặt của cô gái cướp bồ Hương Giang Idol có nhiều nét rất giống với nữ diễn viên Vương Viện Khả - người từng vào vai Thuần phi trong "Diên Hi Công Lược".

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang chính thức cho ra mắt MV Em đã thấy anh cùng người ấy là phần tiếp theo của MV Anh đang ở đâu đấy anh ra mắt hồi tháng 11/2018.

Với độ dài hơn 10 phút, MV Em đã thấy anh cùng người ấy vẫn là sự xuất hiện của cô bạn thân Gia Hân và anh chàng Jack. MV có cái kết không có hậu khi Jack đứng về phía Hân, không nghe lời giải thích từ Giang. Cô đau đớn khi lần thứ 2 bị bạn trai phản bội vì bạn thân cũ, khóc nghẹn rời ngay đi trong đêm. 


Bạn thân cướp người yêu Hương Giang Idol trong MV rất giống với Thuần phi "Diên Hi Công Lược".

Cái kết này đã khiến dân tình "sôi máu" và không ngừng "ném đá" cô bạn thân cướp bồ của Hương Giang. Nhiều người cũng nhận ra rằng, khuôn mặt của cô gái này có nhiều nét rất giống với nữ diễn viên Vương Viện Khả - người từng vào vai Thuần phi trong Diên Hi Công Lược.

Tình địch của Hương Giang Idol giống Thuần phi Diên Hi Công Lược như chị em thất lạc-1

Tình địch của Hương Giang Idol giống Thuần phi Diên Hi Công Lược như chị em thất lạc-2

Tình địch của Hương Giang Idol giống Thuần phi Diên Hi Công Lược như chị em thất lạc-3

Trong Diên Hi Công Lược, lúc đầu Thuần phi luôn tỏ ra mình là người thấu tình đạt lý, bênh vực kẻ yếu, đứng về phía lẽ phải, luôn một mực bảo vệ Hoàng hậu. Thế nhưng  bản chất nhân vật này lại không hề đơn giản. Sự thâm sâu khó lường, toan tính đến mức đáng sợ của cô từng khiến khán giả căm ghét.

Tình địch của Hương Giang Idol giống Thuần phi Diên Hi Công Lược như chị em thất lạc-4

Tình địch của Hương Giang Idol giống Thuần phi Diên Hi Công Lược như chị em thất lạc-5

Trong khi đó, "Bạn thân" của Hương Giang trong MV là Karen, tên thật là Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993 từng tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn sân khấu. Karen đang hoạt động tại TP. HCM với vai trò diễn viên trong nhiều dự án như Thứ hạng của sao, Lộc phát, Thanh xuân ký

Tình địch của Hương Giang Idol giống Thuần phi Diên Hi Công Lược như chị em thất lạc-6

Tình địch của Hương Giang Idol giống Thuần phi Diên Hi Công Lược như chị em thất lạc-7

Kiều Diễm đoạt danh hiệu Miss Tài Năng VTM Online 2013 và Miss Photo trong cuộc thi Phụ nữ Thời Đại Magazine 2013. Sau một thời gian trải nghiệm với công việc VJ tại kênh MTV Việt Nam, người đẹp được nhiều khán giả biết hơn. Hiện tại cô nàng đang là một beauty blogger khá có tiếng trên mạng xã hội. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Diên Hi Công Lược Hương Giang idol

Tin tức mới nhất