Tình duyên lận đận của ái nữ tỷ phú vừa lên xe hoa lần 2

Con gái tỷ phú Peter Lim xinh đẹp, thông minh nhưng tình duyên lận đận.

Mới đây, thông tin Kim Lim - con gái duy nhất của tỷ phú đình đám Singapore - Peter Lim kết hôn lần hai nhận được chú ý lớn. Được biết, ngày 16/2 vừa qua rich kid này đã tổ chức lễ ăn hỏi.

Do dịch bệnh Covid-19 nên buổi lễ ăn hỏi của Kim và chồng chỉ được tổ chức với sự tham gia của các thành viên gia đình. Nhưng ngày vui của Kim vẫn gây chú ý với số sính lễ khủng đàng trai mang đến.

Tình duyên lận đận của ái nữ tỷ phú vừa lên xe hoa lần 2-1Tình duyên lận đận của ái nữ tỷ phú vừa lên xe hoa lần 2-2Tình duyên lận đận của ái nữ tỷ phú vừa lên xe hoa lần 2-3
Số sính lễ khủng gia đình Kim nhận được từ đàng trai.

Theo đó, sính lễ gồm 15 thỏi vàng, 8 cặp vòng tay rồng phượng khổng lồ, hai dây chuyền vàng, nhẫn và hoa tai bằng vàng đồng, hai túi xách hiệu, một cặp đồng hồ Rolex,...

Tiếp đến là món quà cưới truyền thống gồm một bộ 4 món trang sức vàng (vòng cổ, nhẫn, vòng tay và hoa tai).

Ngoài ra, trên bàn còn có 188 quả táo tượng trưng cho hôn nhân hạnh phúc, một cặp rượu vang quý tặng bố vợ tỷ phú, 288 gói bánh truyền thống để báo hỉ với họ hàng.

Tình duyên lận đận của ái nữ tỷ phú vừa lên xe hoa lần 2-4
Chân dung chồng Kim.

Theo truyền thông Singapore, bàn sính lễ hỏi vợ của LL nếu mới chỉ tính các món định giá được thì rơi vào khoảng 2 triệu USD Singapore (tương đương 34 tỷ đồng).

Ngoài ra, anh còn lái siêu xe Rolls-Royce và dẫn theo một đoàn múa lân lễ hội, được cho là mang lại may mắn và tài lộc khi đi hỏi vợ.

Hiện thông tin về chồng Kim rất hiếm. Chỉ biết anh tên LL, có ngoại hình cao to, gương mặt điển trai. Với số sính lễ mang đi hỏi vợ, mọi người cho rằng gia thế LL không phải tầm thường.

Trước khi đến với cuộc hôn nhân này, con gái tỷ phú Peter từng trải qua 2 mối tình sâu đậm.

Mối tình đình đám với con trai vua sòng bài

Kim Lim từng có mối tình đẹp với Mario Ho - con trai ông trùm Casino - Stanley Ho (Hà Hồng Sân) ở Macau (Trung Quốc).

Theo đó, cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 1/2016. Khi còn mặn nồng, họ thường xuyên đăng ảnh tình tứ lên trang cá nhân. 

Tình duyên lận đận của ái nữ tỷ phú vừa lên xe hoa lần 2-5
Kim và Mario Ho thuở mặng nồng.

Khi đó, nhiều người đã rất hi vọng họ sẽ có đám cưới cổ tích nhưng cuối cùng cả hai chia tay trong im lặng. Hiện Mario Ho cũng đã có cuộc sống riêng, anh kết hôn với người mẫu nội y Ming Xi.

Cuộc hôn nhân không đám cưới

Sau chia tay Mario Ho, tháng 2/2017 Kim Lim nhanh chóng đăng ký kết hôn với chàng trai tên Kho Bin Kai. Cặp đôi quen nhau do được trợ lý của Kim mai mối và nhanh chóng quyết định kết hôn sau 6 tháng tìm hiểu.

Cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu năm 2018. Tuy nhiên, hôn lễ phải hoãn lại khi cô mang thai và sinh con đầu lòng. 

Năm 2019, Kho Bin Kai phải hầu tòa vì tội đánh bạc. Chồng của Kim Lim được cho tại ngoại vào cuối tháng 8/2019, sau khi đóng 25.000 USD tiền phạt. 

Tình duyên lận đận của ái nữ tỷ phú vừa lên xe hoa lần 2-6
Kim từng kết hôn nhưng lần đầu không tổ chức đám cưới.

Sau lùm xùm của chồng, Kim Lim lặng lẽ gỡ hết ảnh của chồng. Năm 2020, cô thông báo đã chia tay Kho Bin Kai sau 3 năm chung sống. 

Chia sẻ với trang Icon Singapore, Kim Lim tiết lộ, cô và chồng đã ly thân được 1 năm. "Cả hai thấy không còn hòa hợp trong cuộc sống chung. Thay vì cố chấp cho một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, tại sao không để cho cả hai bên theo đuổi tự do của riêng mình?", Kim Lim nói.

Nói về lý do ly hôn Kim cho biết, cô và chồng có nhiều sự đối lập. Trong khi Lim nói nhiều, thích ăn sashimi, thời trang và là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, Kai lại trầm tính, ăn mặc giản dị, không thích mạng xã hội và chỉ ăn đồ nấu chín.

Kim chia sẻ rằng khi cô yêu cầu ly hôn, Kai đã lặng lẽ chấp nhận.

Tình duyên lận đận của ái nữ tỷ phú vừa lên xe hoa lần 2-7
Tổ ấm của Kim khi còn hạnh phúc.

Kim Lim (sinh năm 1991) là con gái duy nhất của tỷ phú Singapore - Peter Lim (67 tuổi), người có tài sản khoảng 2 tỷ USD vào năm 2019 và là chủ của CLB bóng đá Tây Ban Nha Valencia.

Rich kid 9X từng học ngành Quản trị kinh doanh và Marketing tại trường nội trú Queenswood ở Hertfordshire (Anh). 

Tình duyên lận đận của ái nữ tỷ phú vừa lên xe hoa lần 2-8

Cô nổi tiếng thông minh, xinh đẹp, có tài kinh doanh và hưởng thụ cuộc sống xa hoa không kém gì các nàng công chúa trên thế giới. 

Kim Lim từng gây chú ý trong giới nhà giàu châu Á khi sở hữu kho đồ hiệu khổng lồ cùng những bữa tiệc dát vàng.

Mỗi khi di chuyển, Kim Lim thường sử dụng chuyên cơ hoặc khoang hạng nhất của máy bay dân dụng. Gia đình cô sở hữu bộ sưu tập siêu xe hoành tráng nhưng cô không lái xe mà sử dụng tài xế riêng. 

Từ ái nữ của tỷ phú giàu có ở Singapore, Kim Lim hiện là CEO thành đạt, vừa kế nghiệp công việc của cha vừa sở hữu công ty riêng ăn nên, làm ra.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duyen-tinh-lan-dan-cua-ai-nu-ty-phu-peter-lim-kim-lim-n-296626.html

con nhà giàu

Tin tức mới nhất