Tình hình của diễn viên Lữ Đắc Long mắc Covid-19, cả nhà cách ly ở bệnh viện

Diễn viên Lữ Đắc Long đã có thể chia sẻ với mọi người thông qua trang cá nhân sau thời gian điều trị Covid-19 ở bệnh viện.

Hôm 13/7, thông tin diễn viên Lữ Đắc Long bị nhiễm Covid-19 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, vợ con của anh cũng phải cách ly tại các bệnh viện khác nhau.

Sau 2 tuần điều trị, có khi phải dùng đến máy thở, hiện tại diễn viên Lữ Đắc Long đã có thể tự cập nhật tình hình của mình với mọi người thông qua trang cá nhân. Nam diễn viên cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho gia đình mình và cho biết cả nhà anh hiện tại đang khỏe, riêng anh nếu không có gì thay đổi thì cuối tuần này sẽ được xuất viện.

Lữ Đắc Long cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng hiện tại anh chỉ mong được về nhà.

Tình hình của diễn viên Lữ Đắc Long mắc Covid-19, cả nhà cách ly ở bệnh viện-1
Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Lữ Đắc Long

Tình hình của diễn viên Lữ Đắc Long mắc Covid-19, cả nhà cách ly ở bệnh viện-2
Anh cho biết cuối tuần này sẽ được về nhà

Tình hình của diễn viên Lữ Đắc Long mắc Covid-19, cả nhà cách ly ở bệnh viện-3

Trước đó, khi biết tình hình của gia đình Lữ Đắc Long, nhiều nghệ sĩ đã cùng nhau chung tay hỗ trợ anh vượt qua giai đoạn khó khăn trong dịch bệnh này. Riêng NS Quyền Linh còn tự mình đến bệnh viện để tiếp nhu yếu phẩm, đồ dùng cần thiết cho Lữ Đắc Long khi anh phải điều trị một mình tại đây.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thong-tin-moi-nhat-ve-tinh-hinh-cua-dien-vien-lu-dac-long-mac-covid-19-ca-nha-phai-cach-ly-o-benh-vien-222021277171122795.htm

COVID-19

Tin tức mới nhất