'Tinh hoa Áo dài Việt' qua góc nhìn nữ nữ đạo diễn GenZ

Từng góp mặt trong "Gala Tự hào áo dài Việt", Đỗ Bảo Ngọc tiếp tục ghi dấu ấn khi đảm trách vai trò Nhà sản xuất "Tinh hoa Áo dài Việt".

Bảo Ngọc năm nay vừa tròn 20 tuổi, hiện là Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Greenwich Hà Nội. Với rất nhiều kinh nghiệm có được trong suốt quá trình thử thách trong quá trình học tập, Ngọc tự tin trong vai trò Tổng đạo diễn "Gala Tự hào áo dài Việt", và lần này là nhà sản xuất tổ chức sự kiện "Tinh hoa Áo dài Việt".

Tinh hoa Áo dài Việt qua góc nhìn nữ nữ đạo diễn GenZ-1

Nhận lời mời đảm trách vai trò Nhà sản xuất, cô gái trẻ sinh năm 2002 không giấu được sự xúc động bởi với cô, "không có áp lực sẽ không có hoa hồng". Chính sự tự tin và cố gắng học hỏi đã là động lực để Bảo Ngọc hoàn thiện vai trò.

Trong khuôn khổ các chương trình chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam diễn ra vào tối 18/10/2022, “Tinh hoa Áo dài Việt” được tổ chức trang trọng và hoành tráng với các màn trình diễn theo phong cách nhạc kịch, có sự tham gia của các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Việt Nam và nhiều người mẫu, hoa hậu đình đám.

Tinh hoa Áo dài Việt qua góc nhìn nữ nữ đạo diễn GenZ-2

Tinh hoa Áo dài Việt qua góc nhìn nữ nữ đạo diễn GenZ-3

Chia sẻ những trải nghiệm khi tham gia chương trình lần này, Bảo Ngọc cho biết: "Nghề tổ chức sự kiện là một nghề đòi hỏi sự nhanh nhẹn và thích nghi kịp thời trong mọi hoàn cảnh. Là một người trẻ đang trên con đường tiếp cận và tiến vào nghề tổ chức sự kiện, bài học lớn nhất tôi nhận ra đó là sự quan trọng của từng bánh răng vận hành các vị trí và sự chuyên nghiệp, thái độ đưa ta đến tất cả". 

Khánh
Theo Vietnamnet


phong cách Gen Z Gen Z

Tin tức mới nhất