Bình luận ác độc về 'song Nhi', cô gái bị cả cộng đồng mạng chửi sấp mặt phải khóa Facebook

Khi người dân cả nước đang dành sự quan tâm và cầu nguyện cho 2 sinh linh nhỏ Trúc Nhi - Diệu Nhi thì vẫn còn một vài người thích lội ngược dòng, nói lời ác độc.

Ngày 15/7, các y bác sĩ tụ hội về Bệnh viện Nhi đồng Thành phố để thực hiện ca phẫu thuật tách cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi kéo dài hơn 12 tiếng. Người người hướng về 2 em, dành cho các em những lời cầu nguyện, lời chúc bình an, mong rằng ca phẫu thuật sẽ thành công để các em có thể sống một cuộc đời mới.

Tuy nhiên, ở đâu đó trong góc khuất xã hội vẫn còn những con người vô cảm, nhẫn tâm buông lời khiếm nhã về 2 bé.

Một tài khoản có tên Thư Subi chia sẻ bức ảnh của 2 bé và bức ảnh bố mẹ em khóc trước phòng phẫu thuật kèm theo dòng trạng thái: “Khóc lóc cái gì? Lúc mang thai, siêu âm biết con không bình thường không bỏ đi để 2 đứa sinh ra như thế. Nghiệp kiếp trước không tránh khỏi được đâu. Ca mổ này lành ít dữ nhiều. Chúc 2 bé sớm siêu thoát trả hết nghiệp báo kiếp sau đầu thai bình thường”.

Tài khoản này còn để lại bình luận vô nhân tính: “2 bé này kiếp trước làm điều ác nên sinh ra không bình thường. Nếu vậy mong 2 bé nhanh siêu thoát xuống địa ngục tiếp tục trả hết nghiệp báo sau này đầu thai lại bình thường. Ca mổ này mình cá 90% sẽ thất bại do số trời định rồi”.

Bình luận ác độc về song Nhi, cô gái bị cả cộng đồng mạng chửi sấp mặt phải khóa Facebook-1
Bài chia sẻ của tài khoản Facebook Thư Subi kèm lời khiếm nhã

Quá bất mãn trước bình luận ác độc của người không quen biết, cộng đồng mạng lập tức lên án và tấn công tài khoản Facebook khiến Thư Subi phải khóa mạng xã hội, đồng thời "sủi mất tăm".

Bình luận ác độc về song Nhi, cô gái bị cả cộng đồng mạng chửi sấp mặt phải khóa Facebook-2Bình luận ác độc về song Nhi, cô gái bị cả cộng đồng mạng chửi sấp mặt phải khóa Facebook-3Bình luận ác độc về song Nhi, cô gái bị cả cộng đồng mạng chửi sấp mặt phải khóa Facebook-4

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noi-loi-ac-doc-ve-2-be-sinh-doi-co-gai-bi-cong-dong-mang-chui-sap-mat-n-229107.html

dính liền cơ thể sinh đôi

Tin tức mới nhất