Tình mới Cindy Lư bị chê đã kém sang còn thích chơi đồ cổ

Trước lời chê bai ngoại hình bằng ngôn ngữ đường phố, Đạt G có màn "phản đòn" căng đét...

Cách đây ít giờ, Đạt G đổi ảnh đại diện mới trang Facebook cá nhân. Trong ảnh, nam ca sĩ khoe gương mặt cá tính thoảng nét buồn.

Bức ảnh này nhận được hơn 35.000 lượt "likes" chỉ sau ít giờ đăng tải.

Tình mới Cindy Lư bị chê đã kém sang còn thích chơi đồ cổ-1
Đạt G đổi ảnh đại diện mới.

Giữa những lời khen ngợi ngoại hình Đạt G, một bình luận trái chiều bất ngờ chiếm sóng. Tài khoản này cho rằng Đạt G đẹp trai, nhưng lại mỉa mai trông kém sang.

Trước bình luận tưởng khen mà chê, giọng ca Buồn Không Em gay gắt đáp trả: "Nên lo công việc của mình nhiều hơn đi, đừng rảnh bàn chuyện thiên hạ". 

Một tài khoản khác cũng gây chú ý khi mỉa mai chuyện tình Đạt G - Cindy Lư, cho rằng nam ca sĩ thích "đồ cũ". Giọng ca trẻ không ngại cãi tay đôi, cho rằng kẻ này "không phải con người".

Tình mới Cindy Lư bị chê đã kém sang còn thích chơi đồ cổ-2
Đạt G nổi đóa khi chuyện tình với Cindy Lư bị mỉa mai.

Tình mới Cindy Lư bị chê đã kém sang còn thích chơi đồ cổ-3
Nam ca sĩ và tình mới Cindy Lư.

Thời gian qua, Đạt G là cái tên phủ sóng làng giải trí vì đời tư tình ái. Khi cuộc khẩu chiến với tình cũ Du Uyên còn đang nóng, nam ca sĩ bất ngờ bị tung bằng chứng hẹn hò vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư.

Cũng từ đây hàng loạt tin đồn nổ ra. Cindy Lư bị nghi "tiểu tam" khi yêu nam ca sĩ. Mặt khác, Đạt G cũng vướng phải đồn đoán không hay là "cướp vợ bạn thân".

Sau thời gian dài im lặng, Cindy Lư lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Đạt G. Bà mẹ 2 con khẳng định cả hai bắt đầu mối quan hệ khi nam ca sĩ đã kết thúc với người cũ. Không có chuyện cô là người thứ ba như dân mạng đồn đại, cũng không có chuyện ai cướp vợ của ai.

Nói về Đạt G, Cindy Lư tự hào cho biết tình mới chu đáo, làm được những việc mà nhiều ông bố ruột không làm được. Nam ca sĩ có mối quan hệ tốt đẹp với 2 con riêng của Cindy Lư và chồng cũ Hoài Lâm.

Tình mới Cindy Lư bị chê đã kém sang còn thích chơi đồ cổ-4Tình mới Cindy Lư bị chê đã kém sang còn thích chơi đồ cổ-5
Hình ảnh Đạt G bên mẹ con Cindy Lư như một gia đình.

Tình mới Cindy Lư bị chê đã kém sang còn thích chơi đồ cổ-6
Khoảnh khắc tình tứ mới nhất của đôi uyên ương.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khuon-mat-tinh-moi-cindy-lu-bi-che-kem-sang-n-267503.html

Đạt G Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất