Tình mới chưa kịp công khai, chỉ một status fans phán đoán Nhật Lê rạn nứt với bạn trai mới?

Động thái mới đây của tình cũ Quang Hải làm nhiều người bất ngờ.

Từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối tình 3 năm cực đẹp cùng Quang Hải, ấy vậy mà cách đây nửa năm, Nhật Lê và bạn trai nổi tiếng đã chia tay trong sự tiếc tuối của nhiều người.

Hậu đường ai nấy đi, nếu Hải "con" liên tục bị săm soi chuyện hẹn hò các cô nàng xinh đẹp thì Nhật Lê lại chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Tình mới chưa kịp công khai, chỉ một status fans phán đoán Nhật Lê rạn nứt với bạn trai mới?-1

Tuy nhiên, cách đây không lâu, gái xinh xứ Quảng bị chỉ ra loạt bằng chứng hẹn hò cùng anh chàng tên Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh) trong khi Quang Hải được cho đang hạnh phúc bên tình mới Huyền My.

Dù thông tin đã "rõ mười mươi" nhưng có vẻ như Nhật Lê vẫn không chịu không khai chuyện tình cảm. Minh chứng cho việc này là thời gian qua 9X liên tục đăng những status tâm trang hoặc thả thính fans trên mạng xã hội.

Tình mới chưa kịp công khai, chỉ một status fans phán đoán Nhật Lê rạn nứt với bạn trai mới?-2
Tình mới chưa kịp công khai, chỉ một status fans phán đoán Nhật Lê rạn nứt với bạn trai mới?-3
Dù đã có bạn trai nhưng Nhật Lê rất chịu khó đăng status tâm trạng hoặc "thả thính" trên mạng xã hội làm nhiều người chả biết đâu mà lần.

Mới đây nhất, cô nàng lại tiếp tục gây xôn xao: "Dù là bạn bè, công việc, tình cảm hay bất kể thứ gì, hễ không làm mình hạnh phúc thì nên để nó đi".

Ở phần bình luận, rất nhiều người bảy tỏ tò mò không biết chính chủ chỉ đăng chơi chơi hay đang giận dỗi bạn trai mới. Đặc biệt, fans cũng khuyên Nhật Lê nên bớt đăng status có nội dung tương tự để tránh dị nghị không đáng có.

Tình mới chưa kịp công khai, chỉ một status fans phán đoán Nhật Lê rạn nứt với bạn trai mới?-4
Status mới nhất của Nhật Lê...

Tình mới chưa kịp công khai, chỉ một status fans phán đoán Nhật Lê rạn nứt với bạn trai mới?-5
... và đây là phản ứng của người yêu mến.

Trong một diễn biến khác, cách đây ít ngày Harry Hưng (tình mới của Nhật Lê) từng bị tố sống ảo, không giàu có như những gì đăng tải trên mạng xã hội. Đặc biệt, người này cũng khuyên cô nàng nên đưa ra lựa chọn sáng suốt cho riêng mình.

Đặc biệt, trai đẹp gốc Bắc Ninh còn xóa hết hình ảnh liên quan đến Nhật Lê trên Facebook và liên tiếp có những status tâm trạng. Liệu cặp đôi đang trong giai đoạn giận dỗi chăng?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-va-ban-trai-moi-dinh-nghi-van-ran-nut-n-212253.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao