Tình tin đồn một thời của Quang Hải nói về việc bị bỏ rơi: 'Còn vạn người muốn được ôm lấy mình mà'

Sau những lùm xùm tình cảm với Quang Hải, đây là lần đầu tiên cô chủ tiệm nail tâm sự về chuyện "bị bỏ rơi".

Cô chủ tiệm nail Huyền My là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong drama hợp - tan của Quang Hải và Nhật Lê. Dù gì thì Quang Hải và Huyền My chắc hẳn cũng có 1 khoảng thời gian mặn nồng bên nhau. Vậy nên, việc cặp đôi kia tái hợp cũng khiến người ta không khỏi bất ngờ và tò mò xem những động thái của cô chủ tiệm nail.

Mới đây, Huyền My đã có tâm sự về vấn đề "bị bỏ rơi" khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, khi được hỏi "Chị nghĩ sao về việc bị bỏ rơi ạ?", Huyền My đã trả lời: "Người ta có thể bỏ rơi mình. Nhưng mình đừng cho phép bỏ rơi bản thân chứ nhỉ. Đừng buông thả, đừng nghĩ mọi thứ tồi tệ. Còn hàng vạn người muốn được ôm lấy mình mà. Gia đình và bạn bè thân thiết này. Trước hết thì chính em phải tự ôm lấy mình và làm cho nó tốt đẹp lên nhé".

Tình tin đồn một thời của Quang Hải nói về việc bị bỏ rơi: Còn vạn người muốn được ôm lấy mình mà-1

Theo chia sẻ này thì có lẽ, Huyền My cũng không quá bận lòng sau chuyện tình đứt gánh với Quang Hải. Trước đây, cô nàng thỉnh thoảng có đăng status tâm trạng.

Tuy nhiên sau đó, Huyền My đã nhanh chóng quay lại đường đua thả thính và còn thường xuyên hẹn hò, đi chơi với loạt cầu thủ đẹp trai.

Tình tin đồn một thời của Quang Hải nói về việc bị bỏ rơi: Còn vạn người muốn được ôm lấy mình mà-2
Cô chủ tiệm nail đi chơi với Trọng Đại

Tình tin đồn một thời của Quang Hải nói về việc bị bỏ rơi: Còn vạn người muốn được ôm lấy mình mà-3
Vui vẻ tận hưởng cuộc sống

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tinh-tin-don-mot-thoi-cua-quang-hai-noi-ve-viec-bi-bo-roi-con-van-nguoi-muon-duoc-om-lay-minh-ma-2202031310233586.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất