Tình trạng Phạm Chí Thành sau loạt status báo trước cái chết

Theo cô ruột của Phạm Chí Thành, cách đây vài hôm, nam ca sĩ vẫn test nhanh dương tính với Covid-19.

Tối 2/12, ca sĩ Phạm Chí Thành tiếp tục có bài đăng khiến nhiều người lo lắng. Cụ thể, giọng ca 9X buồn bã: "Muốn chết mà không chết được, khổ quá".

Tình trạng Phạm Chí Thành sau loạt status báo trước cái chết-1
Bài đăng của Phạm Chí Thành.

Trước đó không lâu, nam ca sĩ cũng từng gây hoang mang khi liên tục đăng đàn nhắc đến "sắp chết", muốn gặp mọi người lần cuối...

Cho tới mới đây, chia sẻ với 2Sao.vn, cô Thư - cô ruột của nam ca sĩ - cho biết tình hình sức khỏe Chí Thành những ngày qua không có dấu hiệu tiến triển.

Cô cũng cho biết, hiện nam ca sĩ vẫn đang tự cách ly tại nhà do đã nhiễm Covid-19 từ trước. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, gia đình có test nhanh Covid-19 cho Chí Thành thì vạch dương tính đã mờ đi.

Ngoài ra, cô Thư cũng tâm sự, sau vài ngày nữa, ngay khi giọng ca trẻ xét nghiệm âm tính Covid-19, gia đình sẽ tiến hành cho anh nhập viện và tái khám.

Cũng theo cô Thư, thời gian qua, khi nam ca sĩ đổ bệnh, nhiều bạn bè và đồng nghiệp cũng có đến thăm. Nhưng do Chí Thành đang nhiễm Covid-19 nên mọi người chỉ có thể đến và đứng ngoài cửa.

Tình trạng Phạm Chí Thành sau loạt status báo trước cái chết-2
Hình ảnh gần nhất của Phạm Chí Thành. Anh phát hiện dương tính Covid-19 hôm 18/11.

Tình trạng Phạm Chí Thành sau loạt status báo trước cái chết-3Tình trạng Phạm Chí Thành sau loạt status báo trước cái chết-4
Vẻ tiều tụy của giọng ca trẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Phạm Chí Thành sinh năm 1996, được biết đến khi tham gia Nhân Tố Bí Ẩn 2014. Anh cũng từng đăng quang Ngôi Sao Phương Nam 2015. 

Khoảng 1 năm trước, giọng ca 9X được chẩn đoán mắc phải căn bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu và suy dinh dưỡng nặng.

Theo thông tin từ bạn bè, hoàn cảnh gia đình của nam ca sĩ khá khó khăn, ba mẹ mất sớm, hiện chỉ có cô ruột và chị họ thay nhau chăm sóc.

Theo gia đình, vài tháng trở lại đây, bệnh tình Chí Thành có dấu hiệu chuyển biến nặng. Ngoại hình nam ca sĩ thay đổi nhiều vì bệnh tật, hình ảnh "da bọc xương" khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Tình trạng Phạm Chí Thành sau loạt status báo trước cái chết-5
Phạm Chí Thành trước kia.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-trang-pham-chi-thanh-sau-nhung-status-noi-dieu-go-n-287353.html

COVID-19 Phạm Chí Thành

Tin tức mới nhất