'Tình trẻ' Ngô Thanh Vân từng chạy theo người con trai khác bỏ rơi Hiền Hồ

Huy Trần vào vai người chồng của Hiền Hồ trong MV "Có như không có". Tưởng là gia đình viên mãn, thật ra Huy Trần lại yêu một người đàn ông khác.

Mới đây, thông tin Ngô Thanh Vân hẹn hò với Huy Trần - chàng Việt kiều Đức kém 11 đang là tâm điểm trên mạng xã hội. Cả 2 nhận về nhiều lời chúc phúc bởi nàng là diễn viên/nhà sản xuất có tiếng, còn chàng là trai đẹp được không ít cô gái ngưỡng mộ.

Theo một số nguồn tin, cặp đôi đã tìm hiểu nhau được một thời gian, tuy nhiên Huy Trần chỉ mới tiết lộ chuyện hẹn hò với đàn chị khoảng 2 tháng trước.

Tình trẻ Ngô Thanh Vân từng chạy theo người con trai khác bỏ rơi Hiền Hồ-1

Tình trẻ Ngô Thanh Vân từng chạy theo người con trai khác bỏ rơi Hiền Hồ-2

Được biết, Huy Trần (SN 1990) là Việt kiều Đức. Anh là giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực may mặc ở Sài Gòn. Ngoài ra, 9X còn là CEO của một nhà hàng ẩm thực.

Huy Trần cũng là một trong những soái ca của Người ấy là ai mùa 2. Huy Trần cũng từng thử sức bản thân trong lĩnh vực diễn xuất khi tham gia vào MV Có Như Không Có của Hiền Hồ.

Tình trẻ Ngô Thanh Vân từng chạy theo người con trai khác bỏ rơi Hiền Hồ-3

Trong MV này, Huy Trần vào vai người chồng được Hiền Hồ hết mực hết lòng chăm sóc. Nửa đầu MV, khán giả sẽ bị "đánh lừa" bởi những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ khi Hiền Hồ và Huy Trần cùng nhau chăm sóc vườn hoa, đi dạo bên bờ biển.

Cuộc hôn nhân đẹp như mơ ấy bắt đầu rạn nứt khi người vợ bắt gặp cảnh chồng mình ở bên một người đàn ông khác (do diễn viên Nguyễn Duy thủ vai).


MV "Có như không có"

Tình trẻ Ngô Thanh Vân từng chạy theo người con trai khác bỏ rơi Hiền Hồ-4

Tình trẻ Ngô Thanh Vân từng chạy theo người con trai khác bỏ rơi Hiền Hồ-5

Mặc dù từng nhẫn nhịn chồng trong mỗi lần cãi vã để gìn giữ tình cảm, nhưng người vợ đã thực sự bùng nổ khi nhìn thấy căn phòng toàn hình ảnh tình cảm của chồng và người đàn ông khác.

Phân cảnh khiến khán giả bất ngờ nhất là khi Hiền Hồ lạnh lùng, tức giận ném viên đá qua ô cửa giữa lúc chồng và người thứ ba đang hạnh phúc bên trong. 

Tình trẻ Ngô Thanh Vân từng chạy theo người con trai khác bỏ rơi Hiền Hồ-6

Sau khi phát hiện ra bị phản bội, cô gái trong MV đã phải trải qua những tháng ngày bế tắc, đau khổ rơi nước mắt khi nhớ lại những kỷ niệm đẹp trước đây.

Suốt những ngày đau buồn ấy, cô gái đã vẽ nên các bức tranh về nhiều khoảnh khắc đẹp từng trải qua với người cũ, trong đó có cả bức tranh ghi lại khung cảnh đau lòng nhất khi cô tận mắt chứng kiến chồng mình hôn một người đàn ông khác.

Tình trẻ Ngô Thanh Vân từng chạy theo người con trai khác bỏ rơi Hiền Hồ-7

Tình trẻ Ngô Thanh Vân từng chạy theo người con trai khác bỏ rơi Hiền Hồ-8

MV Có như không có khép lại với cảnh cô gái tổ chức thành công triển lãm tranh của mình, gây ấn tượng bằng bức tranh về chủ đề tình yêu đồng giới. Buổi triển lãm được mọi người tung hô lại đối lập hoàn toàn với những nỗi đau ẩn phía sau từng bức tranh.

Việc mời cả người chồng và chàng tiểu tam đến buổi triển lãm, đối với một số khán giả có thể xem là một “sự trả thù” nhẹ nhàng, nhưng cũng có thể hiểu rằng cô vợ đã để lại nỗi đau đằng sau những bức tranh mà hướng về phía trước.

Tình trẻ Ngô Thanh Vân từng chạy theo người con trai khác bỏ rơi Hiền Hồ-9Tình trẻ Ngô Thanh Vân từng chạy theo người con trai khác bỏ rơi Hiền Hồ-10

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hiền Hồ Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất