Tình yêu của hot girl - tomboy đình đám giới LGBT Sài Gòn

Bâu Krysie - Lê Kim Phụng từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Họ từng công khai giới tính, không ngại gọi nhau là "anh - em" trước khi vướng tin đồn chia tay.

Tình yêu của hot girl - tomboy đình đám giới LGBT Sài Gòn-1
Bâu Krysie - Pin là đôi girl xinh yêu nhau được dân mạng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp. Trong khi Bâu (tên thật Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 2000) được nhiều người biết đến sau bức ảnh chụp "chiếc mũi hoàn hảo" lan truyền trên các diễn đàn. Pin (tên thật Lê Kim Phụng, sinh năm 2000) lại là một tomboy khá nổi trong cộng đồng LGBT.

Tình yêu của hot girl - tomboy đình đám giới LGBT Sài Gòn-2
Trong thời gian 3 năm gắn bó, đôi này chưa chính thức thừa nhận nhưng không ngại đăng ảnh chụp chung tình tứ lên mạng xã hội.

Tình yêu của hot girl - tomboy đình đám giới LGBT Sài Gòn-3
Cuối tháng 6, Lê Kim Phụng cập nhật dòng trạng thái "công khai giới tính" cùng bạn gái Bâu Krysie. Sau đó, hai người nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè. Có người còn hy vọng đôi này sớm về chung một nhà sau gần 3 năm yêu nhau.

Tình yêu của hot girl - tomboy đình đám giới LGBT Sài Gòn-4
Sau khoảnh khắc "công khai giới tính" trên mạng xã hội, đôi này công khai nhiều hình ảnh tình tứ, ngọt ngào. Khi được dân mạng hỏi về dự định kết hôn, Kim Phụng nói sẽ thông báo khi có quyết định chính thức về chung một nhà.

Tình yêu của hot girl - tomboy đình đám giới LGBT Sài Gòn-5
Những ngày sau đó, đôi này luôn khiến dân mạng ngưỡng mộ, ghen tỵ vì liên tục đăng khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Những chuyến du lịch chung, những buổi ăn lãng mạn hay loạt ảnh khóa môi tình tứ đều được Bâu và Kim Phụng công khai trên trang cá nhân. Vì vậy, những người yêu thích họ đều cho rằng việc cả hai về chung một nhà sẽ sớm diễn ra.

Tình yêu của hot girl - tomboy đình đám giới LGBT Sài Gòn-6
Tuy nhiên, đầu tháng 10, Kim Phụng liên tục lên mạng xã hội than vãn, nói "bóng gió" chuyện chia tay bạn gái. "Thèm gì cũng đi ăn một mình coi có buồn không?", người yêu Bâu viết. Ngoài ra, trang cá nhân của Kim Phụng gần như không còn hình ảnh chụp chung nào giữa cô với bạn gái. Hành động này của tomboy nổi tiếng Hà thành khiến đôi này dính tin đồn đã chia tay sau 3 năm hẹn hò. Trước tin đồn này, hai bên đều không lên tiếng mặc cho dân mạng "đoán già đoán non".

Tình yêu của hot girl - tomboy đình đám giới LGBT Sài Gòn-7
Một thời gian sau, chính Bâu Krysie và bạn gái Lê Kim Phụng đồng loạt đăng lên trang cá nhân loạt ảnh check-in cùng một địa điểm, khóa môi tình tứ và ngầm khẳng định họ không chia tay như lời đồn. Hành động xóa ảnh bạn gái, than đi ăn một mình của Kim Phụng được nhiều người cho là đôi trẻ "giận hờn vu vơ". 

Theo Zing


cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất