Cứ xem phim Park Min Young là có được cả 'núi' tips mặc đẹp cho chị em

Muốn diện đồ công sở thanh lịch và sành điệu bạn hãy học ngay cô nàng Park Min Young nhé!

Bộ suit cổ điển

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-1

Trong phim “Bí mật nàng fangirl”, Park Min Young vào vai Sung Duk Mi. Duk Mi là người phụ trách tài năng tại một Viện bảo tàng do đó cô luôn luôn di chuyển. Cho dù cô ấy ra ngoài gặp gỡ các nghệ sĩ, làm việc vặt cho Giám đốc hoặc tổ chức các sự kiện trong bảo tàng, cô ấy luôn gặp gỡ mọi người và phải có phong cách thời trang nhưng vẫn thoải mái. Cô chọn một bộ suit màu đen hoặc trắng phù hợp với công việc. Park Min Young còn khéo léo diện áo loe, bộ suit dáng váy với một chiếc thắt lưng.

Bộ suit màu hồng nhạt và trung tính

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-2

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-3

Cô nàng thêm chút nữ tính cho trang phục công sở bằng bộ suit màu hồng và trang điểm nhẹ nhàng. Cô chọn cho mình vẻ ngoài đơn giản và tinh tế với bộ suit màu nude để tham dự những cuộc họp ban ngày hay đi chơi sau giờ làm việc.

Bộ suit màu pastel

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-4

Màu pastel giúp cải thiện tâm trạng và mang lại sự tươi mới cho nơi công sở. Park Min Young mặc bộ suit màu xanh nhạt, đào/ san hô, vàng nhạt và tím oải hương khi đi làm. 

Bộ suit sáng màu

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-5

Vào vai Sung Duk Mi, Park Min Young cũng lựa chọn trang phục công sở màu sắc tươi sáng. Bộ suit phẳng mượt khiến cô ấy trông sáng tạo và sang trọng hơn hẳn.

Phối phụ kiện công sở

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-6Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-7

Để nâng cấp phong cách công sở, Park Min Young kết hợp trang sức và đồng hồ tối giản và cổ điển. Phụ kiện giúp cô nàng trông xinh đẹp, sành điệu hơn.

Váy công sở

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-8

Váy cũng là một trong những trang phục công sở không thể thiếu của Park Min Young. Cô nàng thường chọn váy cạp cao, chân váy hoặc váy midi.

Phụ kiện chính

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-9Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-10

Một chiếc khăn lụa, túi yên ngựa hoặc một chiếc túi có tay cầm có thể là những chi tiết nhỏ nhưng tạo ra sự khác biệt lớn. Những phụ kiện nhỏ xinh vừa mang lại phong cách cho cô nàng vừa phù hợp với sự kiện hay cuộc hẹn hò ăn tối.

Áo sơ mi nữ tính

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-11Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-12

Với vai diễn Kim Mi So trong phim “Thư ký Kim sao thế?”, Park Min Young đã diện áo sơ mi sáng màu, nhẹ nhàng nhưng vẫn cổ điển. Cô nàng thường phối với chân váy bút chì hoặc quần jeans.

Váy ngày thường hoặc váy hẹn hò

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-13Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-14

Đi hẹn hò, Park Min Young chọn cho mình chiếc váy in hoa nhẹ nhàng. Còn khi đi công tác, chiếc váy trắng đơn giản được cô nàng ưu ái.

Váy quyến rũ

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-15Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-16Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-17

Chiếc váy đỏ giúp Park Min Young thêm xinh đẹp và tự tin trong bộ phim “Thư ký Kim sao thế?” và “Cứu thế”.  Đây là một trong những chiếc váy hoàn hảo khi đi dự sự kiện quan trọng.

Áo khoác dáng dài

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-18Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-19

Park Min Young thường chọn trang phục công sở bằng những blazer và chiếc áo khoác dáng dài. Với vai diễn Lee In-A trong phim “Nhớ”, cô nàng mặc nhiều loại áo khoác không chỉ để giữ ấm mà còn giúp cô thêm sành điệu hơn.

Bộ suit đen

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-20

Cứ xem phim Park Min Young là có được cả núi tips mặc đẹp cho chị em-21

Trong phim "Thợ săn thành phố” là một người luôn làm việc nghiêm túc và sẵn sàng hành động mỗi khi làm nhiệm vụ, Park Min Young thường diện bộ đồng phục vệ sĩ màu đen và áo chống đạn.

Theo Emdep


thời trang công sở Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao