Tips mix chân váy màu xanh rêu chuẩn trend mùa thu

Màu xanh rêu là một trong những màu khá đặc biệt. Nếu không biết cách phối màu phù hợp thì bạn sẽ hỏng cả set đồ. Dưới đây là những gợi ý hoàn hảo để nàng bắt kịp trend mùa thu cùng sắc xanh rêu thời thượng.

Tips mix chân váy màu xanh rêu chuẩn trend mùa thu-1
Chân váy màu xanh rêu khi kết hợp với áo thun trắng mang đến set đồ năng động và cá tính cho mọi cô nàng. Công thức mix đồ này giúp các nàng trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Tips mix chân váy màu xanh rêu chuẩn trend mùa thu-2
Mix chân váy xếp ly màu xanh rêu với áo khoác blazer màu xám là ý tưởng hoàn hảo cho những cuộc hẹn hay các bữa tiệc sang trọng. Đừng quên kết hợp với một vài món phụ kiện để tổng thể trang phục thêm bắt mắt.

Tips mix chân váy màu xanh rêu chuẩn trend mùa thu-3
Cách kết hợp trang phục ton-sur-ton chưa bao giờ lỗi mốt. Không cầu kì, nàng chỉ cần phối chân váy và áo khoác lửng cùng tông xanh rêu cũng đủ để diện mạo trở nên độc đáo và thu hút.

Tips mix chân váy màu xanh rêu chuẩn trend mùa thu-4
Áo sơ mi trắng khi đứng cạnh chiếc chân váy xanh rêu mang đến vẻ ngoài không thể hoàn hảo hơn cho những cô nàng công sở. Bộ trang phục này sẽ giúp nàng ghi điểm mọi lúc mọi nơi, nhất là trong những trường hợp cần sự trang trọng.

Tips mix chân váy màu xanh rêu chuẩn trend mùa thu-5
Áo trễ vai mềm mại, gợi cảm với sắc đen huyền bí rất hợp để mặc cùng một chiếc chân váy xanh rêu sequin khi nàng đi tiệc đêm. Thêm phụ kiện giày gót thô hở mũi, túi xách hợp mốt là nàng dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện.

Lưu ý khi phối đồ với màu xanh rêu

Chú ý những phụ kiện đi kèm phù hợp: Xanh rêu là màu sắc không khó để chọn phụ kiện, bạn có thể mix từ giày thể thao đến giày cao gót, các loại túi xách đều đẹp… Tuy nhiên nên chú ý đến kích thước và kiểu dáng sao cho phù hợp với set đồ để làm nổi bật được trang phục mình đang mặc.

Tips mix chân váy màu xanh rêu chuẩn trend mùa thu-6

Lựa chọn màu sắc phụ kiện phù hợp: Màu sắc phụ kiện cũng là yếu tố bạn nên quan tâm khi mix cùng trang phục màu xanh rêu. Màu sắc hài hòa và phù hợp sẽ giúp nổi bật trang phục cũng như tạo nên sự nhất quán, tránh rườm rà rối mắt.

Tips mix chân váy màu xanh rêu chuẩn trend mùa thu-7

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tips-mix-do-mau-xanh-reu-chuan-trend-mua-thu-n-316540.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao