Tỏ tình thành công ở phố đi bộ, chàng trai trẻ bị 'ném đá' vì làm lộ phần nhạy cảm của bạn gái

Có lẽ do quá vui sướng khi được chấp thuận lời tỏ tình nên chàng trai không để ý, vô tình làm lộ phần nhạy cảm của bạn gái khi vừa đặt cô nàng xuống đất sau cú ôm nhấc bổng ăn mừng.

Mới đây (21/4), trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và clip về màn tỏ tình của một cặp đôi trẻ tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội đã thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người với hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ được đăng tải.

Không tặng quà rình rang, không bày vẽ công phu như những 'phi vụ' tỏ tình nơi cộng cộng khác, nam chính trong sự việc chỉ chuẩn bị một hình trái tim nhỏ đơn giản được xếp bởi nến và hoa hồng để ngỏ lời với cô gái trong mộng. May mắn cho chàng trai trẻ là màn tỏ tình đã thành công. Nữ chính không những nhận lời yêu mà còn để cho nam chính bế nhấc lên, ôm chặt vào lòng.

Tỏ tình thành công ở phố đi bộ, chàng trai trẻ bị ném đá vì làm lộ phần nhạy cảm của bạn gái-1
Nam chính bế nữ chính lên cao và ôm vào lòng sau khi được cô nhận lời yêu

Tỏ tình thành công ở phố đi bộ, chàng trai trẻ bị ném đá vì làm lộ phần nhạy cảm của bạn gái-2
Thế nhưng có lẽ vì quá vui mừng nên chàng trai không để ý, vô tình làm lộ phần nhạy cảm của bạn gái khi vừa đặt cô nàng xuống đất sau cú ôm nhấc bổng.

Thế nhưng, có lẽ vì quá sung sướng nên khi đặt bạn gái xuống đất sau cú ôm nhấc bổng ăn mừng, chàng trai trẻ không may làm lộ phần nhạy cảm của người yêu. Điều này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Bên cạnh những ý kiến tỏ ra thông cảm cho sự cố không may, đồng thời gửi lời chúc hạnh phúc tới đôi tình nhân thì cũng có nhiều quan điểm chỉ trích hành động làm lộ phần nhạy cảm của bạn gái và cho rằng việc tỏ tình ở chốn đông người là không nên.

'Không hiểu sao tôi cực 'dị ứng' mấy kiểu bày tỏ tình yêu giữa phố xá như này, lại còn làm người yêu bị hở mông nữa chứ. Yêu đến mấy thì yêu, ông nào mà làm như nam chính trong clip thì chắc tôi cũng đến phát ngượng mà từ chối', bạn H.N bình luận.

'Từ giờ ông nào muốn tỏ tình nơi công cộng thì nhớ rút kinh nghiệm từ nam chính nha. Vui thôi đừng vui quá mà làm lộ cả chỗ nhạy cảm của bạn gái', tài khoản M.N.T nói.

Nickname A.T bày tỏ: 'Chỉ là sự cố thôi mà, không ai muốn vậy cả. Thay vì nói những câu gay gắt tôi nghĩ dân mạng nên chúc phúc cho họ thì hay hơn'.

Chia sẻ với chúng tôi, Phạm Quyên (SN 1994, sống tại Hà Nội, chủ nhân những hình ảnh và clip về màn tỏ tình) cho biết: 'Tầm 21h30 tối qua (20/4) mình với con gái đang đi dạo thì đấy đám đông tập trung, hò hét. Tò mò vào xem thì thấy một cặp đôi đang tỏ tình nên mình lấy điện thoại ra chụp và quay lại. Đứng xem một lúc rồi mình đi về vì trời quá nóng.

Thật sự lúc chụp mình không để ý rằng bạn nữ bị lộ một chút phần nhạy cảm, đến khi cho bạn bè xem, mọi người nói mình mới biết. Hi vọng người xem sẽ không đánh giá xấu về hai bạn ấy qua chi tiết này'.

Theo Baodatviet


tỏ tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất