Thực hư thông tin ông bố lấy xúc xích ném vào mặt và đánh nhân viên thu ngân là cán bộ công an tỉnh Thái Nguyên?

Công an Thái Nguyên đang vào cuộc xác minh người đàn ông tát nhân viên bán hàng khi con mua đồ không trả tiền.

Sau khi clip cậu con trai mua hàng không chịu trả tiền, bị nhân viên thu ngân nhắc nhở, ông bố liền lấy xúc xích ném vào mặt rồi đánh nhân viên ngay tại quầy gây bức xúc dư luận, Công an xã Tân Phú - Phổ Yên - Thái Nguyên đã vào cuộc xác minh.

 

Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ trưa 11/11, lãnh đạo Công an xã Tân Phú cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã nắm bắt thông tin và xuống trạm dừng nghỉ tìm hiểu. Tuy nhiên theo lãnh đạo Công an xã, những gì đăng tải trên mạng chưa chính xác. 

"Đúng là có sự việc trên xảy ra nhưng chỉ là do người mua hàng và nhân viên bán hàng hiểu nhầm mới dẫn đến hành động như vậy. Thực chất 2 nhân viên này cũng có lời nói không nhã nhặn lắm mới dẫn đến sự việc. Ngay sau đó, tất cả các bên ngồi làm việc với nhau, cả 2 đã xin lỗi, sự việc trên đã được giải quyết xong", vị lãnh đạo nói với Trí Thức Trẻ.

Thực hư thông tin ông bố lấy xúc xích ném vào mặt và đánh nhân viên thu ngân là cán bộ công an tỉnh Thái Nguyên?-1
Nhiều dân mạng cho rằng, người đàn ông hành hung nhân viên thu ngân là một cán bộ đang công tác trong ngành Công an của tỉnh Thái Nguyên

Sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng tìm ra danh tính và cho rằng người đàn ông tát nhân viên thu ngân có tên là N.X.V, là một chiến sĩ công an đang công tác tại phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Thái Nguyên.

Về vấn đề này, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên trả lời trên Người Đưa Tin cho hay vụ việc đang được Công an huyện Phổ Yên xử lý, cụ thể sự việc ra sao hiện Công an tỉnh chưa nắm rõ.  

Thực hư thông tin ông bố lấy xúc xích ném vào mặt và đánh nhân viên thu ngân là cán bộ công an tỉnh Thái Nguyên?-2

Trước đó, trên Internet và mạng xã hội lan truyền chóng mặt clip được cho là xảy ra từ ngày 10/11 tại một khu bán đồ ăn ở TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Theo hình ảnh camera ghi lại cho thấy, một cậu bé vào khu bán đồ trong quán ăn mua xúc xích ăn liền.

Hai nhân viên đứng quầy thu ngân gồm một nam, một nữ đề nghị cậu bé tính tiền nhưng cậu bé không trả. Người bố ngồi phía xa gần đó còn ra hiệu cho con trai đi ra.

Thấy vậy, hai nhân viên của trạm nhắc nhở và yêu cầu người đàn ông thanh toán. Tuy nhiên, ông bố tiến lại cầm lấy bịch xúc xích, mở ra rồi ném thẳng về phía nhân viên đứng trong quầy thu ngân. Sau đó, người này lại gần tát thẳng mặt nhân viên khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thực hư thông tin ông bố lấy xúc xích ném vào mặt và đánh nhân viên thu ngân là cán bộ công an tỉnh Thái Nguyên?-3

Clip sau khi được đăng tải lên mạng đã khiến nhiều người bức xúc. Nhiều người cho rằng chính thái độ hống hách của ông bố đã làm hư con trai mình. 

Hiện đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ trên các diễn đàn mạng.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


côn đồ hành hung đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao