Tóc húi cua của nam thần 'Itaewon Class' phủ sóng Vbiz: Đến Trường Giang còn chiều vợ học theo

Nhanh chóng bắt trend diện tóc húi cua, nhiều nam thần Vbiz Trường Giang, Bình An, Mai Tiến Dũng,... nhận được những lời có cánh từ cộng đồng mạng, nhưng cũng có người gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn tuần vừa qua tiếp tục đón chào "siêu phẩm" phim truyền hình mang tên Tầng lớp Itaewon với những thước phim đẹp lung linh cùng dàn diễn viên tài sắc làm hội chị em mê mẩn không rời.

Trong đó, hình ảnh anh chủ quán nhậu Park Sae Ro Yi do Park Seo Joon thủ vai đang làm dậy sóng mạng xã hội gần đây bởi kiểu tóc húi cua “chất lừ" của mình.

Tóc húi cua của nam thần Itaewon Class phủ sóng Vbiz: Đến Trường Giang còn chiều vợ học theo-1
Sở dĩ "Tầng lớp Itaewon" không chỉ gây tiếng vang bởi tình tiết phim gay cấn, dàn diễn viên đẹp tài năng mà còn bởi kiểu tóc húi cua tuy ngố tàu nhưng lại vô cùng ấn tượng của nam diễn viên chính. 

Kiểu tóc Crew Cut hay còn gọi là tóc húi cua đã không còn quá xa lạ với cánh mày râu, nhất là với những anh chàng thích sự giản dị, gọn gàng nhưng vẫn đầy nam tính. Thậm chí, các fan Kbiz chắc hẳn đã quá quen với kiểu tóc này bởi nam thần nào rồi cũng sẽ phải diện tóc húi cua khi nhập ngũ. 

Tuy nhiên, phải đến khi quả tóc này xuất hiện cùng gương mặt điển trai, góc cạnh của Park Seo Joon trên phim, kiểu tóc này mới thực sự phủ sóng đến thế. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp diện quả tóc khó nhằn này bởi nó dễ dàng làm chủ nhân trở nên siêu “ngố tàu” hoặc vô cùng “ngổ ngáo”.

Tóc húi cua của nam thần Itaewon Class phủ sóng Vbiz: Đến Trường Giang còn chiều vợ học theo-2
Kiểu tóc giúp hình tượng của nam diễn viên thêm mới mẻ, gai góc và chất ngầu hơn nhưng vẫn không mất đi nét đáng yêu vốn có, càng làm trái tim của hội chị em phải loạn nhịp.

Cũng nhanh chóng “bắt trend" với cộng đồng mạng, nhiều nam thần Vbiz đã khoe ngay diện mạo khác lạ khi chơi lớn cắt quả đầu “chất lừ" này. Người được khen lên đời nhan sắc, người lại ê chề vì đến fan cũng nhận chẳng ra.

Tóc húi cua của nam thần Itaewon Class phủ sóng Vbiz: Đến Trường Giang còn chiều vợ học theo-3
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Nhã Phương đã làm dậy sóng MXH khi đăng tải hình ảnh danh hài Trường Giang bắt trend cắt tóc giống nam chính "Tầng lớp Itaewon". Việc được ông xã chiều chuộng hết nấc làm hội chị em ghen tị không ngớt với nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân".

Diện mạo mới này của Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi trước đây, nam diễn viên rất trung thành với kiểu tóc chải chuốt, vuốt keo chỉn chu. 

Tóc húi cua của nam thần Itaewon Class phủ sóng Vbiz: Đến Trường Giang còn chiều vợ học theo-4
Tuy chỉ là ảnh selfie hài hước nhưng nhiều người nhận xét kiểu tóc này cũng rất “hợp cạ" với Trường Giang bởi hình ảnh đời thường của nam danh hài cũng giản dị, hài hước, đôi khi hơi “ngố" không thua gì nam chính.

Vốn đã đóng đinh hình ảnh cùng với kiểu tóc húi cua cool ngầu nên khi quả tóc này dậy sóng MXH, ca sĩ Mai Tiến Dũng cũng không bỏ lỡ cơ hội “khai quật” ngay hình ảnh cũ cách đây 3 năm của mình để đọ nhan sắc với bản gốc.

Tóc húi cua của nam thần Itaewon Class phủ sóng Vbiz: Đến Trường Giang còn chiều vợ học theo-5
Sở hữu gương mặt nam tính, lịch lãm, dường như crew cut là kiểu tóc sinh ra dành cho giọng ca “Yêu như ngày yêu cuối".

Không hề thua kém đàn anh, nam diễn viên Bình An cũng vừa đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội kèm dòng chú thích: "Theo chân kiểu tóc đang hot". Ngay lập tức, bạn trai Á hậu Phương Nga nhận được vô số lời khen của người hâm mộ bởi gương mặt điển trai chẳng hề kém nam thần Park Seo Joon.

Tóc húi cua của nam thần Itaewon Class phủ sóng Vbiz: Đến Trường Giang còn chiều vợ học theo-6
Dù diện vest chỉn chu trên thảm đỏ hay đầy nam tính trong trang phục quân nhân, Bình An vẫn làm dân tình mê mệt với kiểu tóc “khó xơi" này. 

Tóc húi cua của nam thần Itaewon Class phủ sóng Vbiz: Đến Trường Giang còn chiều vợ học theo-7
Vốn được mệnh danh là nam thần làng giải trí Việt với hình ảnh tóc vuốt keo lịch lãm chuẩn “soái ca”, việc làm mới bản thân với mái tóc được cắt cao, cạo 2 bên mai đầy cá tính của Isaac lập tức làm hội fangirl “đổ đứ đừ". 

Tóc húi cua của nam thần Itaewon Class phủ sóng Vbiz: Đến Trường Giang còn chiều vợ học theo-8
Khó mà không dành lời khen ngợi cá tính, phong trần này của Noo Phước Thịnh khi chàng "Hoàng tử Vpop" kết thân cùng kiểu tóc cộp mác Park Seo Joon. 

Tóc húi cua của nam thần Itaewon Class phủ sóng Vbiz: Đến Trường Giang còn chiều vợ học theo-9
Trong khi đó, Kim Lý với mái tóc húi cua cắt khá sát đầu đã làm mất đi hình tượng nam thần trong lòng hội chị em.

Tóc húi cua của nam thần Itaewon Class phủ sóng Vbiz: Đến Trường Giang còn chiều vợ học theo-10
Thậm chí, đến cả trai đẹp sở hữu gương mặt hút hồn bao chị em cũng "tụt dốc" dung mạo vì kiểu tóc khó nhằn này. So với vẻ nam tính và lịch lãm thường thấy của ông xã Kim Tae Hee, hình ảnh ngố tàu này hơi kém sắc.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/toc-hui-cua-cua-nam-than-itaewon-class-phu-song-vbiz-den-truong-giang-con-chieu-vo-hoc-theo-d51202018221575078.html

Itaewon Class Trường Giang Park Seo Joon

Tin tức mới nhất