Tóc Tiên đăng ảnh Kendall Jenner mặc trang phục gần giống mình nhưng đã chú thích rõ để không bị nghi mặc đồ nhái

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự trùng hợp trong trang phục của Tóc Tiên và Kendall Jenner. Nhưng nữ ca sĩ Việt khẳng định, chiếc váy này cô đã mặc đi diễn từ trước Tết.

Siêu mẫu Kendall Jenner có màn xuất hiện cực ấn tượng trong bữa tiệc từ thiện thuộc khuôn khổ LHP Cannes. Chân dài diện bộ váy màu hồng, xếp tầng xinh như công chúa. Nhìn bộ đầm này của Kendall Jenner nhiều người liên tưởng ngay đến trang phục Tóc Tiên từng mặc khi đi diễn.

Tóc Tiên đăng ảnh Kendall Jenner mặc trang phục gần giống mình nhưng đã chú thích rõ để không bị nghi mặc đồ nhái-1Tóc Tiên đăng ảnh Kendall Jenner mặc trang phục gần giống mình nhưng đã chú thích rõ để không bị nghi mặc đồ nhái-2
Kendall Jenner xinh như công chúa khi diện đầm hồng

Ngay cả Tóc Tiên cũng bất ngờ khi phom dáng của hai bộ trang phục rất giống nhau, chỉ khác màu: "Sáng được bạn gửi mà giật mình. ước gì cao đẹp như em Kendall nhỉ". Thế nhưng để dập tắt nghi án mặc váy nhái, Tóc Tiên đính chính: "Bên trái là Tăng Thành Công may cho Tiên diễn từ trước Tết rồi nghen".

Tóc Tiên đăng ảnh Kendall Jenner mặc trang phục gần giống mình nhưng đã chú thích rõ để không bị nghi mặc đồ nhái-3
Khen Kendall nhưng Tóc Tiên cũng không quên phủ nhận việc mặc đồ nhái. Thậm chí, cô cho biết bộ đồ này mình đã mặc đi diễn từ trước Tết.

Tóc Tiên đăng ảnh Kendall Jenner mặc trang phục gần giống mình nhưng đã chú thích rõ để không bị nghi mặc đồ nhái-4Tóc Tiên đăng ảnh Kendall Jenner mặc trang phục gần giống mình nhưng đã chú thích rõ để không bị nghi mặc đồ nhái-5
Trước đó, tín đồ thời trang cũng cho rằng trang phục của Tóc Tiên gần giống với của Kendall Jenner trên thảm đỏ Met Gala. Nhưng cô cũng đã phủ nhận.

Tóc Tiên đăng ảnh Kendall Jenner mặc trang phục gần giống mình nhưng đã chú thích rõ để không bị nghi mặc đồ nhái-6Tóc Tiên đăng ảnh Kendall Jenner mặc trang phục gần giống mình nhưng đã chú thích rõ để không bị nghi mặc đồ nhái-7
Đây không phải là lần đầu, giọng ca "Em không là duy nhất" bị nghi mặc đồ nhái của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Theo Người lao động


Liên hoan phim Cannes Kendall Jenner Tóc Tiên

Tin tức mới nhất