Tóc Tiên diện đẹp nhiều kiểu váy áo cầu kỳ, khó mặc

Nữ ca sĩ tự tin xuất hiện cùng những bộ trang phục kén vóc dáng nhờ thân hình chuẩn cùng thần thái lôi cuốn.

Tóc Tiên diện đẹp nhiều kiểu váy áo cầu kỳ, khó mặc-1
Tóc Tiên luôn góp mặt trong danh sách các mỹ nhân showbiz Việt sở hữu vóc dáng quyến rũ. Bí quyết của nữ ca sĩ là duy trì lối sống lành mạnh bằng việc tập thể dục thường xuyên, tự tay nấu ăn hàng ngày nhằm nạp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, cũng như kiểm soát calories hiệu quả. Trong ảnh, vợ Hoàng Touliver khoe dáng bằng chiếc áo crop top có phần tay áo gấp nếp lạ mắt, kết hợp váy ngắn tôn đôi chân thon dài.

Tóc Tiên diện đẹp nhiều kiểu váy áo cầu kỳ, khó mặc-2
8X diện váy màu xanh lá có kiểu dáng bất đối xứng, nhiều chi tiết xoắn vải cầu kỳ. Dân mạng nhận xét sở dĩ giọng ca Ngày tận thế có thể chinh phục kiểu váy khó mặc như trên là nhờ lợi thế hình thể chuẩn cùng biểu cảm gương mặt sắc lạnh, cuốn hút của cô.

Tóc Tiên diện đẹp nhiều kiểu váy áo cầu kỳ, khó mặc-3
Theo đuổi hình tượng sexy và cá tính, Tóc Tiên luôn khiến người hâm mộ trầm trồ trước những bộ cánh kén vóc dáng, cắt xẻ táo bạo. 8X gây chú ý khi xuất hiện trên phố với mẫu áo cúp ngực, hở toàn bộ vùng eo và bụng phía dưới. Cô mặc kèm quần dài cạp cao, đeo vòng cổ dây xích bắt mắt.

Tóc Tiên diện đẹp nhiều kiểu váy áo cầu kỳ, khó mặc-4
Cựu huấn luyện viên The Voice Vietnam 2018 khoe khéo vòng một lấp ló, hình xăm thu hút ở một bên sườn bằng kiểu váy hở lưng trần. Cô hoàn thiện set đồ bằng phụ kiện kính mát, túi xách và giày cao gót cùng tông màu xanh.

Tóc Tiên diện đẹp nhiều kiểu váy áo cầu kỳ, khó mặc-5
Lợi thế hình thể giúp Tóc Tiên "cân" nhiều kiểu trang phục khác nhau, bao gồm mẫu váy có thiết kế loạt chi tiết cầu kỳ như bèo nhún, xếp lớp vải, cắt xẻ, cột dây.

Tóc Tiên diện đẹp nhiều kiểu váy áo cầu kỳ, khó mặc-6
Thời trang biểu diễn, street style hay đồ tắm của giọng ca sinh năm 1989 gắn liền với những bộ cánh ôm sát, cut-out tôn đường cong cơ thể. Cô chọn các mẫu váy cắt xẻ, khoảng hở phía trước giúp tạo hiệu ứng vòng một sexy, căng đầy.

Tóc Tiên diện đẹp nhiều kiểu váy áo cầu kỳ, khó mặc-7
Tóc Tiên khéo léo lựa chọn nội y để phối kèm áo xuyên thấu nhằm khoe nhiều diện tích cơ thể hơn, đồng thời tránh gặp phải sự cố hớ hênh.

Tóc Tiên diện đẹp nhiều kiểu váy áo cầu kỳ, khó mặc-8
Biểu diễn trên sân khấu bằng set đồ cây trắng gồm áo xuyên thấu gắn lông vũ, mix cùng quần dài và giày boots đế vuông, ca sĩ bản hit Có ai thương em như anh thu hút mọi ánh nhìn bằng màu son đỏ nổi bật. Cô cũng không quên chọn nội y phù hợp với bộ trang phục kén người mặc.

Tóc Tiên diện đẹp nhiều kiểu váy áo cầu kỳ, khó mặc-9
Áo quần ôm sát phối họa tiết hình trăng khuyết như của Tóc Tiên từng được nhiều người đẹp Việt và quốc tế ưa chuộng như Chi Pu, Kylie Jenner, Jennie (BlackPink)... Kiểu dáng bó sát cơ thể và họa tiết sặc sỡ của loại items này không phải ai cũng có thể diện đẹp.

Tóc Tiên diện đẹp nhiều kiểu váy áo cầu kỳ, khó mặc-10
Vợ Hoàng Touliver lăng xê xu hướng mix đồ cùng áo bra. Nếu tinh tế trong lối kết hợp giữa các items, áo bra không những tôn đường cong nóng bỏng cho phái đẹp, mà còn chống nóng hiệu quả khi sử dụng vào mùa hè.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/toc-tien-dien-dep-nhieu-kieu-vay-ao-cau-ky-kho-mac-post1094172.html?fbclid=IwAR3wAtL5jy3uDrDBYuITm7M6FJth1HL4m_UzHFocISz2Sl-YoOlmviUecvY

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao