Tóc Tiên phản ứng 'nhẹ mà thâm' khi bị lợi dụng hình ảnh bán thuốc giảm cân

Nữ ca sĩ cho rằng việc làm ăn chộp giật không đáng để cô bận tâm. Tuy nhiên, Tóc Tiên cũng gửi gắm tới nhãn hàng vô danh đang lợi dụng hình ảnh của mình.

Cách đây ít giờ, Tóc Tiên đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên Instagram. Theo chia sẻ từ bà xã Hoàng Touliver thì cô bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo trong 2 tháng qua. 

Câu chuyện bắt đầu khi nhiều cư dân mạng phát hiện hình ảnh Tóc Tiên bị một nhãn hàng thuốc giảm cân lợi dụng trái phép và báo tin cho nữ ca sĩ. Nhãn hàng này tinh vi đến độ làm giả được tin nhắn Instagram của Tóc Tiên. 

Tóc Tiên phản ứng nhẹ mà thâm khi bị lợi dụng hình ảnh bán thuốc giảm cân-1
Chia sẻ từ Tóc Tiên.

Trước việc bị lợi dụng hình ảnh trái phép, Tóc Tiên tỏ ra khá bình tĩnh so với nhiều ngôi sao khác. Cô cũng không công khai tên nhãn hàng này kèm sản phẩm để triệt tận gốc vấn nạn.

Cụ thể, bà xã Hoàng Touliver viết: "2 tháng nay rất nhiều dân mạng hỏi Tiên có sử dụng thuốc giảm cân, rồi cafe, rồi trà diet gì không mà sao có bên quảng cáo quá trời, thậm chí còn fake luôn tin nhắn Instagram của Tiên. 

Nói chung các bạn làm ăn chộp giựt không đáng để mình bận tâm, nhưng đừng lừa đảo khách hàng như thế nhé. Trước giờ dù béo rửng mỡ thì Tiên chưa bao giờ dùng thuốc giảm cân cả. Thân". 

Tóc Tiên phản ứng nhẹ mà thâm khi bị lợi dụng hình ảnh bán thuốc giảm cân-2
Ca sĩ Tóc Tiên. 

Lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng để kinh doanh thương mại bất hợp pháp là tình trạng phổ biến trong showbiz hiện nay. Trước Tóc Tiên, danh hài Hoài Linh, vợ chồng diva Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Thu Minh, hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Trương Ngọc Ánh... cũng từng là nạn nhân của vấn đề này. 

Trước sự việc, các ngôi sao thường công khai luôn mặt hàng lừa đảo để công chúng nói không với việc sử dụng. 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-phan-ung-khi-bi-loi-dung-ban-thuoc-giam-can-n-214138.html

hoàng touliver Thủy Tiên Tóc Tiên

Tin tức mới nhất