'Tôi đi show, quay quảng cáo nhiều tiền, mắc gì quay Kim Ngân'

"Có người lên Youtube than nghèo khổ, con cái bệnh tật, làm hồ sơ gửi đến xin giúp nhưng tôi từ chối, chỉ đi giúp Kim Ngân", Thúy Nga nói.

Vừa qua, danh hài Thúy Nga đã bức xúc lên tiếng trên kênh Youtube của mình khi bị nhiều người lạ mặt chỉ trích vô cớ.

Tôi đi show, quay quảng cáo nhiều tiền hơn chứ, mắc gì phải quay Kim Ngân để kiếm tiền

Tôi rất bức xúc khi bị một người phụ nữ môi giới đất nói rằng, nếu tôi chịu nghe lời những người đã hãm hại tôi thì biết đâu tôi sẽ được tiếp tục quay về Kim Ngân để đăng Youtube kiếm view.

Trời ơi, người phụ đó nghĩ vậy là sai hoàn toàn và không hiểu tôi rồi. Tôi đến với chị Kim Ngân như một cái duyên và giúp đỡ chị vì tình thương giữa hai người nghệ sĩ với nhau.

Và mục đích của tôi là giúp chị Kim Ngân chữa được bệnh chứ không phải kiếm view Youtube.

Tôi đi show, quay quảng cáo nhiều tiền, mắc gì quay Kim Ngân-1

Người đó không hiểu rằng, để đi theo chị Kim Ngân được cả ngày mà chị ấy không cáu giận là cực kì khó và tôi đã làm được. Tôi cũng mất rất nhiều công sức trong suốt những tháng ngày đó, không phải đơn giản thích mà quay được.

Và toàn bộ những gì tôi mua cho chị Kim Ngân là tiền túi tôi bỏ ra, chị ấy thích gì tôi chiều luôn, chơi rất đẹp. Sau ba tháng đi với chị Kim Ngân, tôi rã rời và ù hết hai tai, đâu có sung sướng gì.

Bởi vậy nên nếu có người muốn lo cho chị Kim Ngân thì tôi nhẹ nhàng quá, rút lui luôn chứ không rảnh mà tranh giành.

Trời ơi, tôi là nghệ sĩ, còn nhiều việc phải làm lắm, đâu phải cả ngày ngồi chơi mà mưu cầu phải quay bằng được Kim Ngân.

Tôi đi show, đi quay quảng cáo, các công ty, truyền hình mời tôi đi quay, tôi có nhiều tiền hơn chứ, mắc mớ gì lại nghĩ rằng cô đi theo quay Kim Ngân chỉ để kiếm tiền Youtube.

Con người tôi cầm lên được thì đặt xuống được. Đôi lúc, tôi rất thương con người đó. Tôi dành cả tấm lòng, tình cảm của tôi để thương nhưng người ta trả lại tôi như thế đấy, nên tôi rút lui luôn.

Tôi đi show, quay quảng cáo nhiều tiền, mắc gì quay Kim Ngân-2

Đó là bản chất của tôi từ bé tới giờ rồi. Nếu ai từng chơi thân với tôi lâu năm sẽ hiểu được rằng, tôi rất nhiệt tình, ga lăng với cả trai cả gái, gay, les, già, trẻ. Nhưng chỉ cần thấy có gì đó không ổn là tôi rút liền.

Đừng ai nghĩ tôi cầu cạnh, quỳ lạy để được quay Kim Ngân

Với Kim Ngân cũng vậy, tôi cầm lên được thì đặt xuống được, thấy có người lo là tôi rút hết mọi kế hoạch. Không hề có chuyện tôi không được quay Kim Ngân thì tôi bực tức này nọ. Ngược lại, tôi mừng lắm. Đừng ai nghĩ tôi cầu cạnh, quỳ lạy để được quay Kim Ngân.

Tôi có nhiều uất ức lắm chứ. Tự nhiên một nhóm người không quen biết, cũng không phải họ hàng, người thân Kim Ngân tự nhiên chửi bới, bêu riếu, hãm hại tôi.

Tôi buồn chứ, giận chứ nhưng tôi nhẫn nhịn được. Tôi không hề cho fan đi chửi nhau lại hay làm bất cứ gì. Tôi hiểu rằng họ cũng lớn tuổi nên không đôi co

Tôi đi show, quay quảng cáo nhiều tiền, mắc gì quay Kim Ngân-3

Không chỉ riêng chị Kim Ngân, tôi giúp ai cũng hết mình, người giàu cũng như người nghèo, người nghèo cũng như người bệnh. Bạn bè tôi đầy người giàu sang nên chỉ có họ đãi tôi chứ tôi chẳng bao giờ phải giúp họ.

Cái số tôi toàn đi giúp những người khó hơn tôi. Như chị Kim Ngân là tôi giúp bằng cả tấm lòng. Vì thế nên cộng đồng mạng thấy được mới yêu thương, bảo vệ tôi.

Còn một số ông bà ghét tôi nên cứ lên nói hoài. Giờ lại còn đồn tôi bị một bà bán vàng đòi gặp để dàn xếp. Cuộc đời tôi chưa hề có bà bán vàng nào hết.

Hồi trước còn có một người lên Youtube than nghèo khổ, con cái bệnh tật, làm hồ sơ gửi đến xin tôi giúp nhưng tôi không giúp, chỉ đi giúp Kim Ngân. Cô đó chửi tôi quá trời chửi.

Nhân đây tôi nói luôn, tôi chưa bao giờ nhận được giấy tờ nào của cô đó.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/toi-di-show-quay-quang-cao-nhieu-tien-hon-mac-gi-phai-quay-kim-ngan-de-kiem-tien-162210710200502327.htm

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất