Vương Nhất Bác dạy diễn xuất cho Chu Khiết Quỳnh, cư dân mạng mỉa mai: 'Học chưa hết cấp 2 mà bày đặt chỉ dạy'

Nhiều ý kiến cho rằng, Vương Nhất Bác còn chưa tốt nghiệp cấp 2, kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều nên chẳng có tư cách chỉ dạy cho ai cả.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ những bức ảnh được chụp lại trên phim trường Hữu Phỉ. Trong ảnh, Vương Nhất Bác đang hướng dẫn cho Chu Khiết Quỳnh cách diễn xuất sao cho tốt nhất.

Có thể thấy mỹ nam Trần Tình Lệnh rất nhiệt tình đến mức còn tự thể hiện hành động cho bạn diễn xem. Trong khi đó, Chu Khiết Quỳnh trên tay cầm kịch bản, chăm chú nhìn anh, khuôn mặt lộ rõ vẻ căng thẳng.

Vương Nhất Bác dạy diễn xuất cho Chu Khiết Quỳnh, cư dân mạng mỉa mai: Học chưa hết cấp 2 mà bày đặt chỉ dạy-1

Vương Nhất Bác dạy diễn xuất cho Chu Khiết Quỳnh, cư dân mạng mỉa mai: Học chưa hết cấp 2 mà bày đặt chỉ dạy-2

Vương Nhất Bác dạy diễn xuất cho Chu Khiết Quỳnh, cư dân mạng mỉa mai: Học chưa hết cấp 2 mà bày đặt chỉ dạy-3

Cả Vương Nhất Bác và Chu Khiết Quỳnh đều được coi là diễn viên mới với tuổi đời còn trẻ và kinh nghiệm diễn xuất cũng chưa có nhiều. Cả 2 đều có xuất phát điểm là ca sĩ được đào tạo ở Hàn Quốc, trở về Trung Quốc lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Vương Nhất Bác dạy diễn xuất cho Chu Khiết Quỳnh, cư dân mạng mỉa mai: Học chưa hết cấp 2 mà bày đặt chỉ dạy-4

Dù đã góp mặt trong kha khá tác phẩm nhưng đa số những vai diễn của nam tài tử họ Vương còn mờ nhạt. Vai diễn giúp anh nổi tiếng là Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh lại không nhận được đánh giá cao do biểu cảm của thiếu tự nhiên.

Vương Nhất Bác dạy diễn xuất cho Chu Khiết Quỳnh, cư dân mạng mỉa mai: Học chưa hết cấp 2 mà bày đặt chỉ dạy-5

Trong khi đó, Chu Khiết Quỳnh mới chỉ đóng 1 bộ phim duy nhất là Nữ pháp y Đại Đường hiện chưa lên sóng. Dù đảm nhận vai chính nhưng người đẹp vẫn bị nghi ngờ sẽ trở thành "bình hoa di động".

Sau khi loạt ảnh Vương Nhất Bác hướng dẫn diễn xuất cho Chu Khiết Quỳnh được lan truyền, nhiều người đã chế giễu nam diễn viên khi cho rằng, trình độ học vấn của anh còn chưa hết cấp 2, thường xuyên viết sai chính tả tiếng Trung mà lại còn ham hố chỉ dạy diễn xuất cho bạn diễn.

Vương Nhất Bác dạy diễn xuất cho Chu Khiết Quỳnh, cư dân mạng mỉa mai: Học chưa hết cấp 2 mà bày đặt chỉ dạy-6
Bình luận chế giễu của cư dân mạng khi thấy Vương Nhất Bác hướng dẫn diễn xuất cho Chu Khiết Quỳnh

Sau khi nổi tiếng với Trần Tình Lệnh, mặc dù Vương Nhất Bác "thu hoạch" được không ít người hâm mộ nhưng bên cạnh đó, anh cũng trở thành "đích nhắm" cho nhiều cư dân mạng "ném đá". Khả năng diễn xuất, trình độ học vấn của nam diễn viên luôn là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội xứ Trung.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-nhat-bac-bi-mia-mai-khi-chi-day-dien-xuat-cho-chu-khiet-quynh-n-202118.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Chu Khiết Quỳnh

Tin tức mới nhất