Bị chồng bắt ghen tại trận, vợ thanh minh 'chỉ là chụp chung cái ảnh trên giường thôi'

Khi bị chồng vạch chuyện "tòm tem", chị vợ bình tĩnh, cho rằng cả hai chỉ là đang chụp ảnh trên giường chứ không có gì khuất tất.

Mới đây, trên mạng xã hội Tik Tok lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh anh chồng bắt gian ngay tại trận vợ cùng nhân tình đang "trên giường".

Vì muốn cho vợ cơ hội, không bị ảnh hưởng danh dự nên anh chồng cố tình quay clip giấu mặt chị nhà cũng như gã nhân tình. 

Điều khiến cộng đồng mạng bức xúc nhất chính là những lời đáp trả hùng hồn của người vợ dù bị chồng bắt quả tang ngay tại trận.

Trong clip, người chồng nói rất nhẹ nhàng: "Tiếng Trung anh không biết, anh sẽ cho người dịch, đúng không?". Tuy nhiên người vợ đanh giọng đáp trả: "Anh đừng nói gì hết cả. Tốt nhất là bỏ nhau".

Nghe vợ nói vậy, anh chồng lập tức hỏi: "Bỏ nhau ấy gì? Em bỏ chồng bỏ con? Em muốn ở với nó? Được, quyết định thế nào?". Người vợ đáp ngay không cần suy nghĩ: "Được! Không cần nói nhiều!".

Có vẻ phát hiện mình nói hớ, chị vợ vẫn ngang ngược nói lại chỉ bỏ chồng chứ không bỏ con: "Em bỏ chồng chứ không bỏ con!".

Trước thái độ hống hách của vợ, anh chồng quyết vạch trần: "Em ở với nó thì em định sống thế nào? Chồng với con em cũng sống với em như thế à? Em về em bảo là em cắt đứt với nó, em thấy có lỗi với con và chồng. Em hứa với bản thân không gặp gỡ nó nữa".

Nghe chồng nói, chị vợ liền chối bỏ chuyện ngoại tình với người đàn ông Trung Quốc rằng "chỉ là chụp ảnh trên một cái giường thôi", không có bằng chứng nào cả.

Người chồng lúc này vẫn nghĩ cho con nên quyết định: "Bây giờ anh cũng không muốn là vợ chồng mình bỏ nhau lại làm khổ con".

Đoạn clip ngay khi được đăng tải thu hút hơn 600 nghìn lượt xem và theo dõi. Hiện vẫn chưa biết 2 vợ chồng giải quyết vụ việc như thế nào, nhưng nhiều người cho rằng nếu vẫn tiếp tục sống với nhau thì họ sẽ khó mà hạnh phúc. 

Ngoài ra, người vợ vẫn chưa nhận thức được sai lầm của mình thì sẽ chứng nào tật nấy mà thôi. 

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất