Trang Trần xúc xiểm anti-fan bằng cách quyết mua nhà dù chỉ để... nuôi chó

Sau 2 ngày điều binh "đổ bộ" Biên Hòa đánh anti-fan không thành, Trang Trần mới đây tiếp tục đăng đàn xóc xiểm những kẻ ghét mình.

Dù rút lui khỏi showbiz Việt song Trang Trần vẫn nhận được sự quan tâm lớn nhờ đời tư ầm ĩ. Nếu các ngôi sao khác luôn né tránh ồn ào thì cựu mẫu lại không ngại khẩu chiến công khai.

Không chỉ dùng ngôn ngữ giang hồ mỗi khi online mạng xã hội, bà chủ quán bún đậu mắm tôm còn sẵn sàng mất công tìm tới tận nhà anti-fan xử lý triệt để mỗi khi có ai đó lỡ miệng "cà khịa" mình. Cách sống "thật nhưng thô" này khiến lượng anti-fan Trang Trần ngày càng tăng.

Mới đây nhất, Trang Trần tiếp tục đăng đàn xóc xiểm anti-fan. Cựu mẫu không chỉ thách thức, cổ vũ mà cô còn mỉa mai những kẻ ghét mình khi tuyên bố quyết mua nhà chỉ để... nuôi chó.

Trang Trần xúc xiểm anti-fan bằng cách quyết mua nhà dù chỉ để... nuôi chó-1
Trang Trần quyết phải mua được cái nhà chỉ để... nuôi chó

Trang Trần xúc xiểm anti-fan bằng cách quyết mua nhà dù chỉ để... nuôi chó-2

Trước đó, Trang Trần từng tìm đến tận nhà anti-fan chỉ vì người này dám nói cô "vô học", "bỏ quê hương"... Bị nhục mạ, Trang Trần tuyên bố dùng vũ lực. Xui xẻo cho tài khoản mạng này khi hôm trước vừa đặt mua hàng của cựu mẫu. Do đó, chân dài biết rõ số điện thoại và địa chỉ cụ thể.

Nói là làm, Trang Trần sau đó "điều binh khiển tướng" xuống Biên Hòa lúc nửa đêm. Dù sau đó kế hoạch trị tội "nam phụ lão ấu" không thành, cựu mẫu tuyên bố sẽ không để yên mà tiếp tục cắt cử anh em hành động cho tới khi có kết quả mới thôi.

Trang Trần xúc xiểm anti-fan bằng cách quyết mua nhà dù chỉ để... nuôi chó-3
Trang Trần xúc xiểm anti-fan bằng cách quyết mua nhà dù chỉ để... nuôi chó-4Trang Trần xúc xiểm anti-fan bằng cách quyết mua nhà dù chỉ để... nuôi chó-5
Trang Trần xuống Biên Hòa xử lý anti-fan

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-xoc-xiem-antifan-khi-mua-nha-nuoi-cho-n-227929.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất