Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với 'dao kéo'

H'Hen Niê, Phạm Hương, Hoàng Thùy đều không muốn cải thiện những khuyết điểm sắc vóc mà họ đang sở hữu.

H'Hen Niê

H'Hen Niê là một trong những hoa hậu nổi tiếng nhất làng giải trí hiện nay. Cô ghi dấn ấn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với danh hiệu cao nhất, sau đó tiếp tục trở thành niềm tự hào của Việt Nam khi lọt tới top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.  

Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-1
Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-2
H'Hen Niê là hoa hậu sở hữu vẻ đẹp khác biệt.

Có thể nói H'Hen Niê là hoa hậu sở hữu vẻ đẹp đặc biệt nhất tại Việt Nam từ trước tới nay. Gương mặt gai góc, làn da nâu bóng và mái tóc tém cá tính giúp cô không bị trộn lẫn với những người đẹp mang danh khác. 

Mặc dù đối lập hoàn toàn với chuẩn mực sắc đẹp xưa cũ nhưng ngoại hình của H'Hen Niê vẫn luôn chiếm được thiện cảm của công chúng.

Về phần mình, H'Hen Niê yêu tất cả những gì nguyên bản do cha sinh mẹ đẻ. Ngay cả khi gương mặt tồn tại khuyết điểm, cô vẫn vô cùng tự hào và không hề có ý định chỉnh sửa. 

Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-3
H'Hen Niê thừa nhận những khuyết điểm trên gương mặt. 

"Mũi mà cao không phải là Hen. Da mà trắng thì càng không phải là cô gái Ê Đê H'Hen Niê. Gò má mà không to thì không phải là cô người mẫu H'Hen. Và mọi thứ trên gương mặt này đúng chất mẹ sinh ra Hen nên đừng ai nói Hen thêm cả", hoa hậu tâm sự. 

Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-4
H'Hen Niê thừa nhận không sở hữu sống mũi cao.

Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-5
Gò má to cũng là chi tiết đặc biệt trên gương mặt hoa hậu.

Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-6
Tuy nhiên, H'Hen Niê không hề có ý định thay đổi dung mạo bởi như vậy sẽ không còn là H'Hen Niê đặc biệt vẫn luôn được mọi người yêu mến.

Phạm Hương

Ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, nhan sắc của Phạm Hương liên tục được dư luận mang ra "mổ xẻ". Cô được cho là đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ khi gương mặt hiện tại xinh đẹp hơn hẳn so với quá khứ. 

Trước nghi án "dao kéo", chân dài đất Cảng cùng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 kiên quyết phủ nhận.

Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-7
Phạm Hương xinh đẹp hơn hẳn so với quá khứ.

Tuy nhiên, dù gương mặt có đẹp đến đâu thì dư luận vẫn nhận thấy vóc dáng của Phạm Hương không hề có sự thay đổi, cho dù khuyết điểm hiện lên rất rõ ràng.

Từ khi vào nghề cho tới nay, vòng 1 của chân dài họ Phạm vẫn luôn có số đo vô cùng khiêm tốn. Chỉ số 78cm của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được cho là chênh lệch quá nhiều so với chuẩn mực 90cm của một nữ hoàng sắc đẹp. 

Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-8
Phạm Hương không hề tự ti vì "ngực lép".

Tuy nhiên, hoa hậu họ Phạm không hề tự ti vì "ngực lép". Cô cũng chưa từng nghĩ đến việc sử dụng "deo kéo" để số đo vòng 1 trở nên hấp dẫn hơn.

Nói không với nâng ngực, Phạm Hương cho biết vẫn có nhiều cách để khắc phục "điểm yếu" hình thể. Theo người đẹp, chỉ cần biết cách ăn mặc tinh tế thì bản thân vẫn toát ra được sức hút đối với mọi người. 

Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-9Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-10
Vòng 1 không phải thế mạnh nhưng Phạm Hương không hề có ý định "nâng cấp".

Hoàng Thùy

Cũng giống Phạm Hương, vòng 1 khiêm tốn được cho là khuyết điểm của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy. Chân dài xứ thanh chỉ sở hữu số đo 80cm.

Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-11
Hoàng Thùy sở hữu vòng 1 khiêm tốn.

Cho rằng "ngực lép" là điểm yếu của Hoàng Thùy khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2019, một số khán giả còn thẳng thắn khuyên cô nên cải thiện số đo bằng phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, chân dài xứ Thanh lập tức bác bỏ: "Bản thân mình không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 nên các bạn có yêu quý Thùy đừng comment khuyên Thùy đi nâng cấp vòng 1. Thùy cám ơn ạ". 

Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-12
Hoàng Thùy tuyên bố không nâng ngực.

Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-13Tồn tại khuyết điểm sắc vóc nhưng những nàng hậu này kiên quyết nói không với dao kéo-14
Á hậu cho rằng nếu ai yêu thương thì đừng khuyên cô "dao kéo" thay đổi số đo.

Tường Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-hoa-hau-a-hau-viet-khong-muon-chinh-sua-sac-dep-n-173041.html

H'Hen Niê Hoàng Thùy Phạm Hương

Tin tức mới nhất