Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Tổng số tiền sao Việt kêu gọi cứu trợ miền Trung trong 7 ngày nghe mà choáng

Thủy Tiên kêu gọi được hơn 100 tỷ, Trấn Thành là 8.7 tỷ, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng nhận được con số vô cùng ấn tượng...

Chiều nay (20/10), Thủy Tiên thông báo số tiền nhận được sau 1 tuần kêu gọi khán giả, mạnh thường quân ủng hộ miền Trung bão lũ. Theo đó, tài khoản ngân hàng của nữ ca sĩ đã nhận được số tiền quyên góp kỷ lục - vượt 100 tỷ đồng.

Tổng số tiền sao Việt kêu gọi cứu trợ miền Trung trong 7 ngày nghe mà choáng-1
Thủy Tiên nhận được số tiền quyên góp kỷ lục - hơn 100 tỷ đồng chỉ trong 1 tuần.

"Cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên mình cũng có nhiều lo lắng. Nhưng mọi người yên tâm, đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện, mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện hỗ trợ người dân, không sai đi đâu cả, vì mình sẽ đến tận nơi trao đúng người, không thông qua trung gian nào hết", Thủy Tiên chia sẻ. 

Không riêng Thủy Tiên, trong tuần qua, nhiều sao Việt cũng đứng ra kêu gọi mạnh thường quân chung tay giúp sức. Sáng nay, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng công khai số tiền nhận được qua quỹ Trái tim đồng cảm là 5,1 tỷ đồng.

Tổng số tiền sao Việt kêu gọi cứu trợ miền Trung trong 7 ngày nghe mà choáng-2
Tính đến sáng nay, Lý Hải - Minh Hà nhận được 5,1 tỷ đồng.

"Quỹ đã nhận 5,1 tỷ từ quý nhà hảo tâm gửi đến bà con miền Trung. Nhiều nhóm đang giúp lương thực, hiện vật nên mình sẽ trao tiền mặt. Mỗi người một mảng cho đồng đều nha", Lý Hải cho biết. 

Trước đó, vào sáng 19/10, MC Trấn Thành tổng kết số tiền quyên góp. Anh nhận được 8,7 tỷ đồng sau 3 ngày kêu gọi. Danh hài cho biết sẽ chuyển số tiền trên tới 3 đầu mối lớn, là MC Đại Nghĩa, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Thủy Tiên, để thay anh cứu trợ bà con vùng lũ.

Cụ thể, Trấn Thành chuyển cho Đại Nghĩa 3 tỷ, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà 1 tỷ, còn lại gửi Thủy Tiên. 

Tổng số tiền sao Việt kêu gọi cứu trợ miền Trung trong 7 ngày nghe mà choáng-3
Trấn Thành nhận được 8 tỷ sau 3 ngày kêu gọi.

Ngoài Thủy Tiên, Trấn Thành, Lý Hải - Minh Hà..., nhiều sao Việt cũng cập nhật số tiền nhận được sau thời gian kêu gọi. Hoa hậu Kỳ Duyên hiện nhận được 650 triệu tiền mặt cùng hàng nghìn áo phao cứu hộ. 

Ca sĩ Nhật Kim Anh nhận được 156 triệu đồng chỉ sau 1 ngày phát động quyên góp. Riêng cô ủng hộ 200 triệu đồng vào quỹ, nâng tổng số lên 356 triệu đồng giúp đỡ bà con miền Trung.

Ngày 19/10, Phi Nhung cho biết nhận được 746 triệu đồng tiền mặt cùng 600 USD, 600 AUD và 200 Canada. Nữ ca sĩ đã có mặt tại miền Trung, đích thân đi trao quà cho người dân nơi đây. 

Tổng số tiền sao Việt kêu gọi cứu trợ miền Trung trong 7 ngày nghe mà choáng-4
Nhật Kim Anh - Kỳ Duyên - Phi Nhung.

Ngoài ra, còn rất nhiều cá nhân sao Việt cũng như các "đầu cầu" nhận quyên góp mà nghệ sĩ lập ra để chung tay hỗ trợ người dân miền Trung.

Có thể thấy, trong những ngày đồng bào miền Trung gặp khó khăn, tinh thần lá lành đùm lá rách của các nghệ sĩ và người dân trên cả nước phát huy rất mạnh mẽ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-quyen-gop-duoc-bao-nhieu-tien-cho-mien-trung-sau-1-tuan-n-239382.html

mưa lũ lũ lụt Lý Hải Thủy Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt