Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM

Hoa hậu Jolie Nguyễn nhờ pháp luật can thiệp xử lý những nguồn tin thiếu căn cứ

Ngay sau động thái của Jolie Nguyễn, 2Sao.vn đã trực tiếp liên lạc để lắng nghe thêm những chia sẻ của cô, song số điện thoại vẫn trong tình trạng bị khóa.

Chiều 12/7, showbiz Việt chấn động với thông tin Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an triệt phá đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm.

Thông tin ban đầu cho biết, công an đã bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000 - 30.000 USD, trong đó có một Hoa hậu người Việt tại nước ngoài.

Hoa hậu Jolie Nguyễn nhờ pháp luật can thiệp xử lý những nguồn tin thiếu căn cứ-1
1 trong 3 người đẹp bị bắt quả tang tại trận.

Ngay khi thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng, danh tính hoa hậu bán dâm khiến dư luận không khỏi tò mò. 

Một trong những cái tên được dân mạng đồn đoán là Jolie Nguyễn - Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015. Trước những thông tin đa chiều, Jolie Nguyễn mới đây chính thức có phát ngôn liên quan. 

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 khẳng định sẽ làm việc với những nguồn tin đăng sai sự thật. Cô mời luật sư riêng để giải quyết vấn đề này. 

Hoa hậu Jolie Nguyễn nhờ pháp luật can thiệp xử lý những nguồn tin thiếu căn cứ-2

Ngay sau động thái của Jolie Nguyễn, 2Sao.vn đã trực tiếp liên lạc để lắng nghe thêm những chia sẻ của cô, song số điện thoại vẫn trong tình trạng bị khóa.

Hoa hậu Jolie Nguyễn nhờ pháp luật can thiệp xử lý những nguồn tin thiếu căn cứ-3Hoa hậu Jolie Nguyễn nhờ pháp luật can thiệp xử lý những nguồn tin thiếu căn cứ-4
Hoa hậu Jolie Nguyễn.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jolie-nguyen-len-tieng-ve-tin-don-tham-gia-duong-day-ban-dam-n-228835.html

Jolie Nguyễn Mại dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM