Top 2 dòng chăn ga nổi bật nhất năm của Hanvico

Với phương châm mang lại những giấc ngủ êm ái nhất cho người tiêu dùng, Hanvico tiếp tục nâng tầm chất lượng và kĩ thuật, cho ra các mẫu mã với chất liệu cao cấp, biến hóa phong cách, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ người tiêu dùng.

Kết hợp công nghệ tiên tiến và các dòng vải cao cấp

Top 2 dòng chăn ga nổi bật nhất năm của Hanvico-1

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và chiếm trọn sự tin tưởng từ người tiêu dùng, Hanvico luôn tập trung phát triển chất lượng của sản phẩm bằng các ứng dụng công nghệ hiện đại.

Trong Bộ sưu tập mới nhất ra mắt vào cuối năm 2018, các dòng chăn ga của Hanvico luôn ưu tiên sử dụng những chất liệu vải cao cấp như Cotton T400, Tencel T300… mang đến bề mặt vải bóng mịn, mềm mại và thoáng mát. Đây là những loại vải có mật độ sợi cao nhất trên thị trường hiện nay ứng dụng trong các dòng chăn ga.

Blue Sky và My Youth mới được Hanvico ra mắt các thiết kế mới thuộc 2 dòng sản phẩm hứa hẹn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, tạo nên cơn sốt trong thị trường chăn ga đông xuân 2018 – 2019.

BST chăn ga Blue Sky

Top 2 dòng chăn ga nổi bật nhất năm của Hanvico-2

Đây là dòng sản phẩm chủ đạo đã làm nên tên tuối của nhãn hàng Hanvico. Thiết kế trên nên vải 100% Cotton T300 cao cấp dệt satin giúp mang đến cảm giác bóng mịn, thoáng mát và mềm mại, an toàn với mọi làn da.

Dòng sản phẩm này lấy nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế làm phong cách chủ đạo, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. Tất cả họa tiết được thêu hoàn toàn bằng hệ thống máy Tajima nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản - hiện đang là công nghệ thêu hiện đại nhất, kiến tạo nên những đường nét chân thực, sống động khó tìm thấy ở những sản phẩm chăn ga khác trên thị trường.

BST chăn ga My Youth

Top 2 dòng chăn ga nổi bật nhất năm của Hanvico-3

Không chỉ dừng lại ở những mẫu chăn ga truyền thống, Havico còn cho ra mắt những sản phẩm mang nét phá cách, sáng tạo và độc đáo dành riêng cho giới trẻ, điển hình là BST chăn ga My Youth.

Các sản phẩm trong BST này sử dụng những gam màu trẻ trung, tươi sáng kết hợp với họa tiết cá tính làm nổi bật phong cách của người dùng. Điểm đặc biệt nhất là năm nay, Hanvico ứng dụng vào My Youth những chất liệu hoàn toàn mới và hiện đại nhất thị trường như Tencel T300 và vải Modal. Đây là những loại vải có nền tảng sinh học, lành tính, độ bền cao và vượt trội về độ mềm mại và thoáng mát.

Top 2 dòng chăn ga nổi bật nhất năm của Hanvico-4

Ngoài 2 dòng sản phẩm trên, những sản phẩm như Royal Award mang hơi thở hoàng gia đẳng cấp, KS với những thiết kế đơn sắc trắng kiến tạo nên không gian của resot, khách sạn cao cấp cho giường ngủ gia đình….của Hanvico đều được thị trường đón nhận.

Chào đón mùa lễ hội năm nay, Hanvico dành tặng rất nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi đặc biệt.

Top 2 dòng chăn ga nổi bật nhất năm của Hanvico-5

Khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm trên có thể đến hệ thống cửa hàng, Nhà phân phối, đại lý của Havico trên toàn quốc hoặc truy cập webside chính thức: Hanvico.com.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu mã.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-2-dong-chan-ga-noi-bat-nhat-nam-cua-hanvico-n-172057.html

chăn ga

Tin tức mới nhất