Top 4 con giáp là 'con trai ngoan của mẹ', đôi khi khiến vợ cảm thấy cực kỳ tủi thân

Hiếu thuận với cha mẹ là một phẩm chất đẹp của một người đàn ông, nhưng nếu gặp phải người chồng quá hiếu thuận mà không để ý đến tình cảm của vợ thì thật là tổn thương.

Một chàng trai có lòng hiếu thuận với cha mẹ là một chàng trai có phẩm đức tốt, nhưng quá hiếu thuận mà vô tình làm tổn thương người vợ luôn sát cánh bên mình thì đó chính là những con giáp sau đây!

1. Tuổi Mùi

Top 4 con giáp là con trai ngoan của mẹ, đôi khi khiến vợ cảm thấy cực kỳ tủi thân-1

Người tuổi Mùi có tư tưởng tương đối truyền thống và luôn giữ quan điểm tôn kính với bậc sinh thành là người con rất hiếu thảo. Vì ý tưởng này, họ bất kể khi làm gì hoặc đưa ra quyết định gì, họ luôn nghĩ đến cha mẹ trước tiên. Nếu sau hôn nhân, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu có vấn đề gì, họ chắc chắn sẽ đứng về phía mẹ. Ngay cả khi người vợ đúng, họ cũng không nghĩ đó là lỗi của mẹ vì họ luôn đặt mẹ lên hàng đầu.

2. Tuổi Hợi

Trong mắt người tuổi Hợi tình cảm với gia đình luôn lớn hơn tình yêu. Một khi mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu có vấn đề, người tuổi Hợi sẽ có xu hướng nghiêng về mẹ. Trong hoàn cảnh đó, người vợ có thể cảm thấy đau khổ và khi người phụ nữ kết hôn với người đàn ông tuổi Hợi, nếu không được lòng cha mẹ chồng cuộc sống của cô ấy có thể không dễ dàng.

Bởi vì người vợ nghĩ rằng họ có thể tin tưởng người đàn ông của mình, nhưng không bao giờ ngờ rằng mẹ anh ấy sẽ luôn là người đầu tiên trong trái tim anh. Thời gian trôi qua, nếu người tuổi Hợi không biết cách cân bằng các mối quan hệ thì hôn nhân khó lòng bền vững.

3. Tuổi Tý

Những người đàn ông tuổi Tý là người con rất hiếu thảo. Họ luôn cẩn thận trong cuộc sống và không dám làm sai ý bố mẹ, đôi khi quá cân đo thiệt hơn biến họ thành người do dự. Sự do dự này sẽ khiến mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên căng thẳng khi người vợ sẽ là người cúi đầu nhận đau khổ.

Top 4 con giáp là con trai ngoan của mẹ, đôi khi khiến vợ cảm thấy cực kỳ tủi thân-2

Khi kết hôn với một người tuổi Tý, cuộc sống có thể trở nên hơi căng thẳng vì các bà vợ thường cảm thấy rằng chồng họ không quan tâm nhiều đến họ. Thực tế, trong trái tim của những người tuổi Tý, họ không muốn làm tổn thương bất cứ bên nào và hành động của họ cũng không phải là xấu, nhưng vô hình chúng luôn làm tổn thương người vợ nhất.

4. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất luôn rất coi trọng lòng hiếu thảo, họ cũng không phải là người biết ăn nói nên hầu hết khi họ giải thích luôn mang đến cho người khác cảm giác không hợp lý. Do đó, vợ của người tuổi Tuất sẽ thường xuyên tức giận khi có mâu thuẫn xảy ra.

Đặc biệt là khi mâu thuẫn ấy liên quan đến mẹ chồng, người đàn ông tuổi Tuất sẽ đứng bên mẹ anh ấy mà không do dự, điều này sẽ khiến vợ cảm thấy rất tổn thương. Nếu vợ còn muốn phân tích đòi hỏi đúng sai đến cùng, họ còn cảm thấy rằng vợ mình không phải người con dâu hiếu thảo.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/top-4-con-giap-la-nhung-chang-trai-hieu-thao-doi-khi-khien-vo-cam-thay-cuc-ky-tui-than-1.html

Tuổi Mùi Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất