Top 5 cảnh hôn đẹp nhất màn ảnh nhỏ Việt Nam 2020: Từ lãng mạn đến táo bạo

Đây là 5 cảnh hôn để lại cho khán giả nhiều cảm xúc nhất trên màn ảnh nhỏ Việt Nam 2020.

Cảnh hôn bên đài phun nước của Nhan Phúc Vinh - Diễm My phim "Tình yêu và tham vọng"

Chưa rõ đây có phải là cảnh hôn đẹp nhất màn ảnh nhỏ Việt Nam 2020 hay không, nhưng có lẽ chính là nụ hôn khiến khán giả chờ đợi lâu nhất, và khi nó diễn ra, ai nấy đều phải vỡ òa trong hạnh phúc. Tình yêu và tham vọng dài 60 tập mà phải tới tập 55 của bộ phim, cảnh hôn của 2 nhân vật chính mới diễn ra.

Sau rất nhiều kéo đẩy, dùng dằng, day dứt, giằng xé, cuối cùng thì cặp đôi Minh - Linh (Nhan Phúc Vinh - Diễm My) cũng bày tỏ tình cảm dành cho nhau. Nụ hôn bên đài phun nước đã chính thức đánh dấu bước chuyển quan trọng trong mối quan hệ của chàng tổng tài và nàng giám đốc.

Top 5 cảnh hôn đẹp nhất màn ảnh nhỏ Việt Nam 2020: Từ lãng mạn đến táo bạo-1

Nụ hôn này không chỉ mang ý nghĩa quan trọng với 2 nhân vật chính, mà còn đem lại hiệu ứng thị giác cực ấn tượng cho khán giả khi kết hợp với nhịp điệu của đài phun nước, bên cạnh phần nhạc nền là ca khúc Tình yêu tự tìm được lối mà Vicky Nhung sáng tác độc quyền cho riêng cặp đôi chính của bộ phim, tất cả để thấy sự đầu tư vô cùng công phu của ê kíp Tình yêu và tham vọng. 

Nữ diễn viên Diễm My 9x từng chia sẻ để thực hiện cảnh hôn này, ê kíp làm phim đã mất tới 8 tiếng đồng hồ mới có thể hoàn thành, lựa chọn những góc quay đẹp nhất để mang đến cho khán giả một cảnh hôn vừa bùng cháy vừa lãng mạn như mơ của Minh - Linh.

Cảnh hôn khói thuốc của Minh Trang - Kenny Koo phim "Chọc tức vợ yêu"

Chọc tức vợ yêu có lẽ là bộ phim ngôn tình có nhiều nụ hôn lãng mạn nhất trong năm 2020 của màn ảnh Việt. Ở tác phẩm này, cặp đôi chính Nhã Đan - Gia Bách có hàng loạt nụ hôn ngọt ngào, từ nụ hôn "áp bức" tới những màn khóa môi trong cơn say, khi cầu hôn hay nụ hôn cực đẹp lúc kết phim...

Thế nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ nhất phải kể tới lần chạm môi đầu tiên mang tên nụ hôn khói thuốc của 2 nhân vật chính.

Top 5 cảnh hôn đẹp nhất màn ảnh nhỏ Việt Nam 2020: Từ lãng mạn đến táo bạo-2

Nụ hôn này đẹp ở sự độc đáo nhưng cũng không kém phần nóng bỏng, cuồng nhiệt. Đó là khi Nhã Đan say, cô nhìn thấy Gia Bách hút thuốc và bỗng lên cơn thèm thuốc lá cồn cào. Nào ngờ, Gia Bách đã cho Nhã Đan thử điếu thuốc trên tay mình bằng cách hít một hơi rồi... mớm khói vào miệng cô gái đối diện, khiến Nhã Đan ho sặc sụa.

Sau đó, anh tiếp tục quay sang cưỡng hôn cô đầy mạnh bạo. Chỉ tiếc là trong cảnh này, nữ chính say đến "quắc cần câu" nên hầu như chẳng biết trời trăng là gì. Cô thậm chí đã lăn ra ngủ gật trong lúc chàng tổng tài đang si mê đặt nụ hôn lên môi mình.

Cảnh hôn tỏ tình của Thanh Sơn - Quỳnh Kool phim "Đừng bắt em phải quên"

Trong bộ phim lãng mạn Đừng bắt em phải quên, cặp đôi Duy - Ngọc (Thanh Sơn - Quỳnh Kool) cũng có hàng loạt nụ hôn đẹp khiến khán giả thổn thức, thế nhưng để lại nhiều cảm xúc nhất có lẽ là nụ hôn đầu tiên của 2 người, khi Duy tỏ tình với Ngọc, đánh dấu bước chuyển trong mối quan hệ của cặp đôi thầy - trò.

Top 5 cảnh hôn đẹp nhất màn ảnh nhỏ Việt Nam 2020: Từ lãng mạn đến táo bạo-3

Sở dĩ cảnh quay này khiến người xem nhớ mãi một phần cũng là bởi "phản ứng hóa học" bùng nổ của 2 diễn viên Thanh Sơn - Quỳnh Kool. Sự chân thành cùng ánh mắt "có lửa" của Thanh Sơn khi nói lời yêu, cùng phản ứng nồng nhiệt của Quỳnh Kool khiến khán giả ngỡ rằng họ đang yêu nhau thực sự.

Nữ diễn viên Quỳnh Kool từng tâm sự cô đã nhập tâm tới mức thực sự rung động trước Thanh Sơn khi họ đóng cảnh hôn này. 

Top 5 cảnh hôn đẹp nhất màn ảnh nhỏ Việt Nam 2020: Từ lãng mạn đến táo bạo-4

Về phía Thanh Sơn, nam diễn viên bày tỏ vì lâu rồi chưa hôn ai nên khi đóng cảnh hôn trên cầu, anh cũng dành cảm xúc thật cho bạn diễn của mình. Và khi diễn, anh rất thích nhìn thẳng vào mắt Quỳnh Kool để tính xem bao lâu nữa cô sẽ cụp mắt xuống.

Và thường bạn diễn rất hay tránh ánh mắt của anh. “Chưa bao giờ Quỳnh nhìn thẳng vào mắt tôi suốt một phân đoạn cả”, Thanh Sơn nói.

Cảnh hôn trong mưa của Công Dương - Bích Ngọc phim "Nhà trọ Balanha"

Trong Nhà trọ Balanha, cặp đôi Lâm - Hân (Công Dương - Bích Ngọc) cũng khiến trái tim người xem loạn nhịp với câu chuyện tình yêu nhiều hài hước mà cũng lắm éo le của mình. Hai diễn viên này cũng có nhiều cảnh hôn ngọt ngào, đáng nhớ, trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến nụ hôn trong cơn mưa ở tập cuối.

Top 5 cảnh hôn đẹp nhất màn ảnh nhỏ Việt Nam 2020: Từ lãng mạn đến táo bạo-5

Trong cảnh này, Hân đã trốn tránh Lâm. Để chứng tỏ tình yêu của mình, Lâm đội nắng, đội mưa đứng đợi người yêu suốt cả ngày dài và cuối cùng thì anh cũng khiến Hân phải mủi lòng. Nụ hôn ngọt lịm, nồng nàn của đôi trẻ đã khép lại một cái kết đẹp cho bộ phim.

Trên phim lãng mạn là thế nhưng được biết trong hậu trường, cảnh hôn này cũng làm khó các diễn viên không ít khi họ phải tập trung thoại và diễn trong bối cảnh cơn mưa nhân tạo ở trường quay.

Cảnh hôn lao vào nhau trong đêm của Thúy Diễm - Hữu Thanh Tùng phim "Cát đỏ"

Cát đỏ cũng là bộ phim đánh dấu hàng loạt cảnh hôn nóng bỏng của cặp đôi Nhớ - Nguồn (Thúy Diễm - Hữu Thanh Tùng). Trong đó, nhiều cảm xúc nhất phải kể đến cảnh Nhớ tìm đến nhà Nguồn trong đêm tối, không nói không rằng, cả hai lao vào nhau như những con thiêu thân.

Nụ hôn ấy là sự dồn nén của bao cảm xúc nhớ nhung, giày vò, "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Sau nụ hôn, Nhớ cũng trao thân cho Nguồn ở trại cừu, cái nơi đầy mùi phân gia súc, lấm lem đất cát, nhưng thân thuộc với chàng trai chăn cừu.

Top 5 cảnh hôn đẹp nhất màn ảnh nhỏ Việt Nam 2020: Từ lãng mạn đến táo bạo-6

Được biết, cảnh quay này diễn ra ở chuồng ngựa ngoài đời thật và khiến Thúy Diễm phải ám ảnh suốt một thời gian dài.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Chất thải khô dày lên hàng lớp trong khi chúng tôi phải nằm xuống đất để quay. Giữa trưa, không gian vừa nóng vừa hôi, sặc mùi của gia súc còn người tôi thì rất ngứa và khó chịu. Trong khi cả đoàn đều phải đeo khẩu trang, bôi dầu xanh để đỡ buồn nôn thì chúng tôi vừa nín thở vừa hôn nhau, diễn tình yêu nồng cháy. Cảnh đó khi lên phim sẽ rất cảm xúc, rất hoang dại nhưng thực tế chẳng có gì vui vẻ cả".

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-5-canh-hon-dep-nhat-man-anh-nho-viet-nam-2020-tu-lang-man-ben-dai-phun-nuoc-den-tao-bao-trong-chuong-ngua-162202912120018319.htm

cảnh hôn Phim truyền hình

Tin tức mới nhất