Top 5 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất lịch sử Kpop, được ví như 'tường thành nhan sắc' trăm năm có một

Bảng xếp hạng nhan sắc thần tượng nữ Kpop hàng năm do 140.000 netizen Hàn bình chọn đã tìm ra 5 gương mặt đẹp nhất mọi thời đại.

Đứng đầu danh sách năm nay vẫn là Eugene - một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám Hàn Quốc suốt hai thập kỷ qua. Cô tên thật là Kim Yoo Jin, từng là thành viên của S.E.S - girlgroup nổi tiếng thuộc thế hệ đầu tiên của làn sóng Hallyu.

2sao.vn | Photobook

Ngay từ khi ra mắt, mỹ nhân sinh năm 1981 đã gây chú ý và nổi tiếng Hàn Quốc chỉ sau một đêm. Thời ấy, nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn chưa phát triển, Eugene trở thành tiêu chuẩn chung cho cái đẹp tự nhiên với đường nét hài hòa, thanh tú.

2sao.vn | Photobook

Năm 2011, cô kết hôn với diễn viên Ki Tae Young và hiện tại đã có 2 cô con gái nhỏ. Ở tuổi 38, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao, không hề kém cạnh so với lứa đàn em trẻ tuổi.

2sao.vn | Photobook

Xếp ngay sau Eugene là đàn em chung nhà SM với cô, Yoona – thành viên nhóm SNSD. Nữ thần tượng được cho là có tố chất ngôi sao bẩm sinh bởi ngay từ thời còn là là thực tập sinh, cô đã tham gia nhiều quảng cáo, trở thành cái tên quen thuộc với công chúng Hàn.

2sao.vn | Photobook

Hơn 12 năm hoạt động trong Kbiz nhưng nhan sắc của Yoona vẫn trường tồn với thời gian như thời debut. Gương mặt nhỏ nhắn cùng làn da trắng sứ của nữ thần tượng luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ xinh đẹp, Yoona còn được đồng nghiệp và khán giả yêu mến bởi tâm hồn trong sáng, lương thiện. Tham gia show “Nhà trọ của Hyori”, mỹ nhân nhà SM nhận được cơn mưa lời khen nhờ nhân cách vàng cùng thái độ khiêm tốn, cầu thị.

2sao.vn | Photobook

Ra mắt làng giải trí vào năm 2010 với tư cách thành viên nhóm nhạc Miss A thuộc JYP Ent, Suzy nhanh chóng trở thành nữ thần tượng đắt giá, được dân Hàn ưu ái đặt tên “tình đầu quốc dân” bởi vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ.

2sao.vn | Photobook

Cựu thành viên MissA thường xuyên đứng top đầu trong các cuộc bình chọn về mẫu người lý tưởng cho nam giới xứ Hàn, là gương mặt vàng được các nhãn hàng lớn săn đón. Cho tới thời điểm hiện tại cô đã và đang là gương mặt đại diện cho khoảng 45 thương hiệu khác nhau.

2sao.vn | Photobook

Dừng chân ở vị trí thứ 4 là Sung Yuri, cựu thành viên nhóm nữ đình đám một thời Fin.K.L, được coi là đối thủ của nhóm nữ huyền thoại Kpop S.E.S. Thời điểm đó, Sung Yuri là người nổi tiếng nhất trong 4 thành viên nhờ nhan sắc xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành.

2sao.vn | Photobook

Sau khi Fin.K.L tan rã, Yuri theo đuổi con đường diễn xuất và tạo được tiếng vang với những vai diễn để đời trong Chuyện tình vượt thời gian, Nữ hoàng tuyết, Khoái đao Hong Gil…

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, cô lên xe hoa với golf thủ nổi tiếng Ahn Sung Hyun, hạn chế tham gia hoạt động showbiz để lui về vun vén cho tổ ấm nhỏ.

2sao.vn | Photobook

“Nữ hoàng thế hệ mới”, “báu vật quốc dân”, “nữ hoàng CF”… là những mỹ từ công chúng Hàn dành cho Seolhyun – thành viên xinh đẹp của AOA.

2sao.vn | Photobook

Nữ thần tượng là FNC nổi tiếng trong làng nhạc Kpop nhờ thân hình đẹp với đường cong hoàn mỹ. Nhờ đó, người đẹp 24 tuổi cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị cao, lấn át danh tiếng của các thành viên trong nhóm.

2sao.vn | Photobook

Năm 2016, cô nàng bị bắt gặp hẹn hò với rapper số 1 trong giới idol Kpop, Zico. Chuyện yêu đương của cả hai từng là một trong những tin tức gây bất ngờ nhất của làng giải trí. Tuy nhiên chỉ sau vài tháng công khai, cặp đôi đã thông báo đường ai nấy đi vì áp lực quá lớn từ dư luận.

2sao.vn | Photobook

Eugene Seolhyun Yoona Suzy