Top 5 sản phẩm thương hiệu Profa được khách hàng ưa chuộng

Công ty TNHH Faroson vừa công bố top 5 sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất của thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Profa.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nucos Spa 13.500

Đứng đầu danh sách là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nucos Spa 13.500. Sản phẩm gồm các thành phần collagen peptide từ cá, chiết xuất nấm men, vitamin C và E, … có công dụng hỗ trợ bảo vệ da, giảm quá trình lão hóa, giúp da sáng đẹp, mịn màng.

Top 5 sản phẩm thương hiệu Profa được khách hàng ưa chuộng-1

 Sản phẩm Nucos Spa 13.500

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Welson for women

Với những ai quan tâm đến vấn đề tuổi tác, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Welson For Women sẽ là “trợ thủ” lý tưởng cho chị em. Đây là sản phẩm giúp các chị em gìn giữ nét thanh xuân bằng cách hỗ trợ cải thiện sinh lý nữ, hỗ trợ cải thiện triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ. Sản phẩm này nằm trong top 2 các sản phẩm bán chạy nhất của công ty Profa.

Top 5 sản phẩm thương hiệu Profa được khách hàng ưa chuộng-2

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Provibiol Vitamin

Đứng thứ 3 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Provibiol Vitamin. Với thành phần chủ yếu là canxi cùng với 10 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết, sản phẩm Provibiol Vitamin hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Top 5 sản phẩm thương hiệu Profa được khách hàng ưa chuộng-3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Faroson Joints care 9 in 1

Căn bệnh đau khớp là căn bệnh mang lại những cơn đau khó chịu, đặc biệt đối với người có tuổi. Vì vậy, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Faroson Joints care 9 in 1 chính là một giải pháp hỗ trợ lý tưởng. Sản phẩm có thành phần Glucosamine sulfate, Collagen type II, nghệ, chiết xuất nhũ hương,… không chỉ hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho khớp, sụn mà còn hỗ trợ giúp khớp vận động linh hoạt, hỗ trợ giảm đau cho khớp.

Top 5 sản phẩm thương hiệu Profa được khách hàng ưa chuộng-4

Dầu dưỡng da Kiara Argan oil

Ở vị trí thứ 5 chính là Dầu dưỡng da Kiara Argan oil. Nếu các chị em đang “nhức đầu” với làn da bị khô, thì sản phẩm Kiara Argan oil chính là giải pháp. Dầu dưỡng da Kiara Argan oil với thành phần thiên nhiên giúp cấp ẩm cho da, giúp da mềm mịn, từ đó làm giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, giảm sự xuất hiện của mụn.

Top 5 sản phẩm thương hiệu Profa được khách hàng ưa chuộng-5

Các thực phẩm trên không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty TNHH Faroson)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-5-san-pham-thuong-hieu-profa-duoc-khach-hang-ua-chuong-n-238774.html

bệnh xương khớp chăm sóc da mỹ phẩm

Tin tức mới nhất