Top những con giáp nữ thường khó mở miệng nói câu 'Em yêu anh'

Trong cuộc sống có nhiều người thực sự thích nhau, nhưng vì ngại ngần mà họ không dám phá vỡ mối quan hệ bạn bè nên chỉ đành thấp thỏm chờ đợi người kia chủ động trước.

Có nhiều cô gái không thể dễ dàng thú nhận tình cảm của mình khi đã yêu ai đó. Vì vậy nếu như nửa kia là người vô tư hoặc cũng sống nội tâm thì giữa họ mãi là tình bạn. Hãy xem con giáp nữ nào không dám nói lời yêu và lý do phía sau là gì nhé!

1. Tuổi Mão: Ngại ngùng

Nếu bạn đang hy vọng sẽ nhận được lời tỏ tình từ một cô nàng tuổi Mão thì bạn không nên chờ nữa, bởi đó là việc gần như không thể xảy ra. Một cô gái tuổi Mão luôn nhẹ nhàng và dịu dàng nhưng cũng có thể nói là cô ấy rất nhút nhát. Cô ấy dễ dàng đỏ mặt trước chàng trai mà mình thích mà chưa cần nói quá nhiều.

Top những con giáp nữ thường khó mở miệng nói câu Em yêu anh-1

Việc tỏ tình trước mặt một chàng trai đòi hỏi một sự tự tin rất lớn và điều này là rất khó khăn với cô gái tuổi Mão. Nhưng cô ấy thực sự là một người rất dễ thương và sự nhút nhát càng khiến cô ấy được yêu thích hơn cũng như khơi dậy ham muốn chinh phục từ chàng trai kia.

2. Tuổi Thìn: Bối rối không thể nói được

Cô gái tuổi Thìn có thể không sợ những khó khăn của cuộc sống, nhưng cô ấy sợ sự bối rối của hai người khi đối diện với nhau. Thực tế, nếu cô ấy thực sự thích chàng trai đó thì cô ấy có thể kể cho nửa kia mọi thứ về cuộc sống của mình.

Top những con giáp nữ thường khó mở miệng nói câu Em yêu anh-2

Họ có thể không quan tâm đến việc mình để lộ những câu chuyện ngớ ngẩn của bản thân vì điều ấy cực kỳ bé nhỏ và cô gái tuổi Thìn không ngại. Nhưng để đối mặt với chàng trai mình thích và nói "em yêu anh" thì cô gái tuổi Thìn lại không thể làm được vì quá bối rối.

3. Tuổi Mùi: Sợ phá hủy tình cảm hiện có

Cô gái tuổi Mùi sợ rằng một khi mình thổ lộ thì tình cảm hiện tại của hai người sẽ nhanh chóng bị phá hỏng. Cô ấy cảm thấy hai người đang có tình cảm với nhau thì có thể cảm nhận được chứ không cần nói ra.

Top những con giáp nữ thường khó mở miệng nói câu Em yêu anh-3

Một khi đã tỏ tình thì việc chạm mặt giữa hai người sẽ trở nên rất khó xử và sự ngại ngùng này có thể khiến tình cảm của họ ngày càng xa. Bởi vậy, cô nàng tuổi Mùi sẽ không mạo hiểm mang tình cảm ra chỉ để thử nói "em yêu anh".

4. Tuổi Hợi: Sợ bị từ chối

Top những con giáp nữ thường khó mở miệng nói câu Em yêu anh-4

 

Điều đáng sợ với cô gái tuổi Hợi là sự từ chối của đối phương. Rõ ràng hai người đã có rất nhiều cử chỉ để thể hiện rằng cả hai đều có tình cảm với người kia, nhưng cô gái tuổi Hợi vẫn sợ bị từ chối sau khi nói ra lời yêu. Đây phần lớn là do tâm lý của người tuổi Hợi, khi yêu họ trở nên rất rụt rè và không có cảm giác an toàn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/top-nhung-con-giap-nu-thuong-kho-mo-mieng-noi-em-yeu-anh-1822067.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất