TPHCM: Mưa như trút, nước cuốn trôi xe đạp học sinh giờ tan trường

Cơn mưa lớn khắp TPHCM khiến hàng loạt tuyến đường chìm trong biển nước đúng giờ tan tầm. Nhiều người té ngã, không ít học sinh bị nước cuốn trôi xe đạp, cặp sách… trên đường đi học về.


Mưa như trút, nước cuốn trôi xe đạp học sinh giờ tan trường

Đến hơn 19h tối 24/9, nhiều khu vực ở TPHCM vẫn còn chìm trong biển nước, xe cộ lưu thông khó khăn do ảnh hưởng của cơn mưa lớn, kéo dài suốt nhiều giờ từ cuối giờ chiều cùng ngày.

Theo ghi nhận, khoảng hơn 16h, khắp Sài Gòn, từ trung tâm thành phố ra đến vùng ngoại thành đều có mưa rất lớn, kèm theo giông gió mạnh.

Mưa như trút nước đã khiến hàng loạt tuyến đường như Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Xí (quận Bình Thạnh); Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định, Lương Định Của (Quận 2); Lê Văn Việt, Đỗ Xuân Hợp, Lã Xuân Oai (Quận 9)… ngập rất nặng. Thậm chí, tại khu phố Tây - Bùi Viện (Quận 1), mưa đã khiến nước ngập lút nửa bánh xe.

Đặc biệt, nhiều tuyến đường ở quận Thủ Đức như Tô Ngọc Vân, Lê Văn Ninh, Kha Vạn Cân, Phạm Văn Đồng, Đặng Văn Bi… nước trắng xoá.

TPHCM: Mưa như trút, nước cuốn trôi xe đạp học sinh giờ tan trường-1
Nước ngập rất sâu

TPHCM: Mưa như trút, nước cuốn trôi xe đạp học sinh giờ tan trường-2
Nhiều xe ngã đổ

Nghiêm trọng nhất là tuyến đường Võ Văn Ngân (đoạn từ ngã 3 dốc Nhà Thờ đến vòng xoay chợ Thủ Đức), nước mưa cuồn cuộn như thác lũ khiến người đi đường một phen khiếp sợ.

Lực lượng cảnh sát giao thông, dân phòng, bảo vệ dân phố… đã được huy động chốt chặn trên tuyến đường này để hướng dẫn người đi đường, tránh chạy vào khu vực nước xoáy nguy hiểm.

Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp bị nước cuốn té ngã. Xe máy, xe đạp, cặp sách, giày dép… của người đi đường và của một số học sinh tan trường đã bị nước cuốn trôi.

TPHCM: Mưa như trút, nước cuốn trôi xe đạp học sinh giờ tan trường-3
Mưa kéo dài ngay trước giờ tan trường

TPHCM: Mưa như trút, nước cuốn trôi xe đạp học sinh giờ tan trường-4
Nhiều học sinh bị cuốn trôi xe đạp, cặp sách​​​​​​​

Tại nút giao giữa đường sắt và đường bộ (đường Tô Ngọc Vân – Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức), mưa cũng đã khiến khu vực này ngập sâu hơn nửa bánh xe khiến giao thông ùn ứ nghiêm trọng. Tuyến đường sắt cũng bị nước ngập tràn đường ray, gây ảnh hưởng đến lưu thông của tàu.

Một số hình ảnh cơn mưa gây ngập nặng nhiều nơi ở TPHCM chiều 24/9:

TPHCM: Mưa như trút, nước cuốn trôi xe đạp học sinh giờ tan trường-5
Mưa tạnh cả tiếng nhưng nước vẫn chảy rất mạnh​​​​​​​

TPHCM: Mưa như trút, nước cuốn trôi xe đạp học sinh giờ tan trường-6
Nước cuốn như thác​​​​​​​

TPHCM: Mưa như trút, nước cuốn trôi xe đạp học sinh giờ tan trường-7
Nước trào lên từ các cống ở tuyến đường trũng​​​​​​​

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/tphcm-mua-nhu-trut-nuoc-cuon-troi-xe-dap-hoc-sinh-gio-tan-truong-20200924205156095.htm#dt_source=Home&dt_campaign=Top3&dt_medium=1

mưa lớn ngập lụt

Tin tức mới nhất