TP HCM: Vừa chuyển tới chung cư, cụ bà 78 tuổi rơi từ tầng cao xuống đất tử vong thương tâm

"Lúc đó tôi nghe tiếng động rất lớn như bom nổ, chạy lại thì thấy bà cụ nằm sấp dưới đất. Nhiều bộ phận biến dạng", cô Nga sống tại tầng 2 chung cư cho hay.

Trong vòng 2 tuần vừa qua, tại TP HCM xảy ra nhiều vụ rơi chung cư tử vong khiến dân tình xôn xao, trong đó có 1 người nước ngoài. 

Mới trưa nay (17/11), tại chung cư Ngô Gia Tự (phường 4, quận 10, TP HCM), một cụ bà 78 tuổi được xác định rơi từ tầng cao xuống tử vong tại chỗ. 

TP HCM: Vừa chuyển tới chung cư, cụ bà 78 tuổi rơi từ tầng cao xuống đất tử vong thương tâm-1
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Cụ thể, như Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân sống tại Block A chung cư trên nghe thấy tiếng động mạnh giống có vật rơi xuống đất. 

Chạy ào ra sân, mọi người tá hỏa khi phát hiện một cụ bà nằm tại khu vực hành lang, trước lối vào chung cư thi thể không còn nguyên vẹn, một vài bộ phận bị biến dạng. Được biết, nạn nhân 78 tuổi, mới chuyển tới sống ở tầng 10, không ai thấy người thân của cụ vào trước thời điểm xảy ra vụ việc. 

TP HCM: Vừa chuyển tới chung cư, cụ bà 78 tuổi rơi từ tầng cao xuống đất tử vong thương tâm-2
Tòa chung cư nơi nạn nhân vừa chuyển đến

"Lúc đó tôi nghe tiếng động rất lớn như bom nổ, chạy lại thì thấy bà cụ nằm sấp dưới đất. Đầu và nhiều bộ phận biến dạng", cô Nga sống tại tầng 2 chung cư cho hay.

Nhận được tin báo, Công an Quận 10, TP HCM đã có mặt tại phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ba-78-tuoi-roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-dat-tu-vong-n-242496.html

chung cư cụ bà thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao