TP.HCM: Bắt tạm giam cha ruột đánh con trai 4 tháng tuổi đến xuất huyết não, gãy chân vì khóc không chịu nín

Trong lúc bực tức, Tiến đã ra tay đánh đập con trai 4 tháng tuổi một cách hết sức dã man, tỷ lệ thương tật đến 37%.

Chiều 11/2, Cơ quan CSĐT Công an quận 9 cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời ra lệnh bắt tạm giam trong 4 tháng đối với Châu Minh Tiến về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân không ai khác là bé K. (4 tháng tuổi, con trai ruột của Tiến).

TP.HCM: Bắt tạm giam cha ruột đánh con trai 4 tháng tuổi đến xuất huyết não, gãy chân vì khóc không chịu nín-1
Bé K. bị chính cha ruột bạo hành đến thương tích 37%.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h ngày 4/2, ông Châu Minh Hiếu (ngụ ở phường Long Phước, quận 9) đang ngủ tại nhà thì phát hiện Tiến (con ruột) ôm cháu nội là bé K. đến gõ cửa đưa đi Bệnh viện Nhi đồng 2 cấp cứu và nói bé K. bị ngã. Qua sơ cứu xác định bé K. bị đa chấn thương, gãy xương đùi và chấn thương vùng trán trái trên đầu. 

Tại đây, các bác sĩ bệnh viện nghi bé K. bị bạo hành nên cũng đã trình báo chính quyền địa phương. Sau đó, Tiến được mời lên làm việc và thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Cụ thể, Tiến khai nhận vào khoảng 20h ngày 3/2, Tiến đưa bé K. vào phòng chăm sóc nhưng bé thức dậy, quấy khóc lúc nửa đêm. Lúc đầu Tiến cũng dỗ dành cháu và cho bú sữa nhưng bé vẫn khóc, không chịu nín nên vì bực tức, Tiến đã ra tay đánh đập con. 

Theo kết quả giám định của Trung tâm pháp y của TP.HCM, bé K. bị thương tích gây nên là 37% nên đã quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích.

TP.HCM: Bắt tạm giam cha ruột đánh con trai 4 tháng tuổi đến xuất huyết não, gãy chân vì khóc không chịu nín-2
Phía Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cũng đã cử 2 luật sư Trần Thị Ngọc Nữ và Đỗ Ngọc Thanh để hỗ trợ pháp lý cho gia đình bé K.

Ngoài ra, phía Công an quận 9 cho biết thêm mặc dù Tiến và vợ đã sống với nhau có 2 con (bé K. là con út) nhưng cả 2 chưa đăng ký kết hôn. Tới thời điểm bé K. nhập viện cũng chưa có giấy khai sinh.

Biết được hoàn cảnh của K., lãnh đạo UBND quận 9 đã có chỉ đạo cho phòng tư pháp phối hợp với phường để làm xong giấy khai sinh cho bé, đảm bảo để K. nhận được quyền lợi của mình như Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội.

Theo NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tphcm-bat-tam-giam-cha-ruot-danh-con-trai-4-thang-tuoi-den-xuat-huyet-nao-gay-chan-vi-khoc-khong-chiu-nin-22020112191439937.htm

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao