TP.HCM: Công an truy tìm kẻ bạo hành bạn gái giữa đường, vác mã tấu trả đũa người can ngăn

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin một gã đàn ông bạo hành bạn gái giữa đường còn đem mã tấu trả đũa người can ngăn, Công an quận Thủ Đức đã vào cuộc truy tìm.

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên có hành động bạo hành bạn gái dã man giữa đường rồi lái xe mang mã tấu trở lại tấn công, chửi bới những người can ngăn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Cụ thể theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào nửa đêm 12/12 trên địa bàn đường Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức (TP.HCM).

Thời điểm 23h45 phút, một nam thanh niên đi xe tay ga bất ngờ tấp vào lề đường rồi có hành vi đánh đập, đạp dã man cô gái bận váy trắng được cho là người yêu cùng đi chung xe.

TP.HCM: Công an truy tìm kẻ bạo hành bạn gái giữa đường, vác mã tấu trả đũa người can ngăn-1
Nhiều người thấy cô gái mặc váy trắng bị bạo hành đã đứng ra can ngăn. (Ảnh cắt từ clip)

Chứng kiến sự việc, một số người ở bên đường đối diện thấy bất bình nên chạy sang định can ngăn thì đối tượng nam có hành động hung hăng cùng lời lẽ chửi bới.

Sau đó vì càng lúc càng nhiều người bước đến hiện trường can ngăn, tách cô gái ra để giải thoát khỏi việc bạo hành, đối tượng nam mới lái xe bỏ đi.

Những tưởng mọi chuyện khép lại thì ít phút sau, đối tượng nam chạy xe quay lại cầm theo mã tấu đứng trước một cửa hàng có một số người can ngăn sự việc khi nãy.

Thấy đối tượng có hành động hung hăng manh động, những người trong cửa hàng quyết định đóng cửa cuốn lại. Tuy nhiên hành động sau đó của đối tượng nam được camera ghi lại khiến mọi người ngỡ ngàng.

TP.HCM: Công an truy tìm kẻ bạo hành bạn gái giữa đường, vác mã tấu trả đũa người can ngăn-2
Đối tượng sau đó chạy xe cầm mã tấu quay lại phá cửa cuốn nhà những người can ngăn. (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, anh này liên tục dùng xe lao mạnh vào lành biến dạng cửa cuốn như thể đang "dằn mặt", hăm dọa. Đến khi cửa biến dạng, người này mới cầm mã tấu quay xe, hất đổ một thùng rác bên cạnh rồi rời đi.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

Hiện Công an quận Thủ Đức đang trích xuất các mamera liên quan và truy tìm đối tượng côn đồ trên để điều tra, xử lý sự việc.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-cong-an-vao-cuoc-truy-tim-ga-dan-ong-bao-hanh-ban-gai-giua-duong-vac-ma-tau-tra-dua-nguoi-can-ngan-16220131217071704.htm

mâu thuẫn đánh đập

Tin tức mới nhất