Trà My Idol tắc sữa khi đi du lịch, Mai Phương Thúy lo lắng chạy vạy ngược xuôi khiến bà mẹ 2 con cảm kích

Sau sự cố, Trà My bày tỏ sự cảm kích và biết ơn dành cho người chị thân thiết. Nữ ca sĩ còn gọi Mai Phương Thúy là "cô tiên".

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con Trà My Idol chia sẻ sự cố bị tắc sữa khi đi du lịch xa nhà khiến cô vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ may mắn khi có người chị thân thiết Mai Phương Thúy đi cùng nên mọi việc đã ổn. Trà My còn không ngần ngại gọi nàng hậu là "cô tiên".

Trà My Idol tắc sữa khi đi du lịch, Mai Phương Thúy lo lắng chạy vạy ngược xuôi khiến bà mẹ 2 con cảm kích-1
Trà My dành sự cảm kích cho người chị thân thiết.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ sinh năm 1989, khi nghe tin cô bị tắc sữa, hoa hậu Mai Phương Thúy lập tức đưa đi bệnh viện. Lo lắng thủ tục giấy tờ xong nàng hậu lại sợ Trà My đói.

"Sáng sớm nhắn bị tắc sữa cái là lo mọi thứ từ A đến Z đưa đi viện, khai giấy tờ, chạy mua đồ ăn nước uống", Trà My chia sẻ.

Nhưng khi về khách sạn, tình hình của giọng ca Cần lắm vẫn chưa khá lên được. Hoa hậu Việt Nam 2006 thể hiện tinh thần của một người chị đúng nghĩa. Mai Phương Thúy tiếp tục chạy vạy đưa Trà My đến bệnh viện khác, lại làm những thủ tục giấy tờ mà theo Trà My, cô nhìn vào cũng ngán ngẩm với sự rườm rà.

"Về khách sạn được nửa tiếng lại tiếp tục on chế độ tắc. Lo cho đàn em ăn uống no say xong lại tiếp tục đưa tôi đi viện khác, và lại làm thủ tục..., các thể loại hình thức, một đứa lười hơn hủi (là tôi) ngán ngẩm", nữ ca sĩ cảm kích người chị.

Cuối dòng chia sẻ, Trà My còn "giao phó" cuộc đời sau này cho cựu Hoa hậu Việt Nam: "Đời này em nguyện được hành hạ chị suốt đời, chị Mai Phương Thúy ạ".

Phía dưới bài viết của giọng ca Cần lắm, nhiều bạn bè và khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình bạn thân thiết hiếm có trong showbiz của cả hai. Đặc biệt, nhiều người dành lời khen ngợi cho Hoa hậu Việt Nam 2006.

Trong phần bình luận, Mai Phương Thúy cũng đáp lại đàn em. Cô nửa đùa nửa thật "Không ai xinh như tôi" khiến ai nấy đều thích thú.

Trà My Idol tắc sữa khi đi du lịch, Mai Phương Thúy lo lắng chạy vạy ngược xuôi khiến bà mẹ 2 con cảm kích-2
Bình luận qua lại hết sức đáng yêu của cặp chị em thân thiết.

Những ngày qua, Thúy - My cùng hội bạn thân đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Thái Lan. Đây là chuyến đi xa đầu tiên của Trà My sau khi hạ sinh quý tử thứ hai được 3 tháng.

Có vẻ như cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa khiến nữ ca sĩ sinh năm 1989 đôi lúc cảm thấy ngột ngạt. Chuyến du lịch Thái Lan cùng những người bạn phần nào giúp cô giải tỏa stress.

Trà My Idol tắc sữa khi đi du lịch, Mai Phương Thúy lo lắng chạy vạy ngược xuôi khiến bà mẹ 2 con cảm kích-3
Hình ảnh thân thiết giờ mới tiết lộ của hai người đẹp thông qua chuyến đi Thái Lan này.

Trà My Idol tắc sữa khi đi du lịch, Mai Phương Thúy lo lắng chạy vạy ngược xuôi khiến bà mẹ 2 con cảm kích-4
Nhiều người bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết của Mai Phương Thúy - Trà My Idol, bởi trước nay họ rất kiệm lời chia sẻ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-cam-kich-khi-duoc-mai-phuong-thuy-giup-do-n-190805.html

Trà My Idol Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất